Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Getafe 20h00 ngày 9/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Getafe lúc 20h00 ngày 9/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Valencia vs Getafe (0:1/2)

Lượt đi La Liga mùa này, đôi bên đã trải qua 90 phút "thiếu hấp dẫn mà thừa căng thẳng" để rồi chỉ có đúng 1 bàn được Getafe ghi vào những phút cuối nhưng trọng tài đã phải rút ra tới 3 tấm thẻ đỏ (2 dành cho Valencia). Thực ra sự quyết liệt của trận đấu cũng một phần do hai đội vào lúc đó còn đang đua trụ hạng.

Màn tái ngộ sắp tới hứa hẹn sẽ "dịu êm" hơn bởi bây giờ đôi bên coi như đã hoàn thành xong mục tiêu quan trọng nhất (tiếp tục ở lại hạng đấu số 1 TBN). Giờ đây, điều mà dư luận quan tâm chỉ còn là liệu đội nào quyết tâm (và có khả năng) cạnh tranh đến cùng tấm vé dự các cúp châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Valencia vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valencia vs Getafe

Ở thời điểm hiện tại, cửa ganh đua Top 6 của Valencia có phần rộng hơn đối thủ Getafe do cách biệt về điểm số (2) lẫn phong độ, chưa kể còn chơi kém 1 trận. Nếu lấy cột mốc sau lượt đi hồi tháng 12 năm ngoái, Valencia thắng 5/10 vòng đã qua thuộc La Liga (thua 2) còn Getafe chỉ thắng 3 nhưng thua 4 sau 11 trận.

Los Che có lợi thế sân nhà mà tại thánh địa Mestalla, đội bóng dưới quyền HLV Ruben Baraja đã 9 trận liền không phải nếm mùi thất bại ở đấu trường VĐQG (thắng 5). Tuy 2 vòng gần nhất đều phải chia điểm với đội khách nhưng thống kê chỉ ra hơn một năm trở lại đây, Valencia chưa từng không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp tại La Liga.

Thực ra phía đối diện, Getafe không hề dễ chơi trên sân khách mùa này: thua không đến một nửa số trận (6/14). Đáng nói hơn, Getafe đều bị xếp vai "đội yếu" trong mọi trận đấu. Tuy vậy nhìn vào quá khứ đối đầu giữa đôi bên từ năm 2019 tới nay (tổng cộng 12 trận) sẽ thấy một điểm thú vị: không đội chủ nhà nào phải nhận thất bại (4 trận hòa).

Xem ra, kịch bản Valencia giữ lại trọn vẹn 3 điểm vẫn tương đối khả thi dù lựa chọn này có thể không dành cho người yếu tim.

  • Lựa chọn: Valencia

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Valencia vs Getafe sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 9/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Valencia vs Getafe (2)

Tuy đang có vị trí tốt song Getafe lại sở hữu hàng thủ kém thứ 4 giải đấu (41 bàn thua) trong khi hàng công Valencia không quá tệ (31 bàn thắng). 3/5 trận sân nhà gần đây của Valencia và 4/6 chuyến làm khách mới nhất của Getafe (đều chỉ tính ở sân chơi La Liga) còn chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Thế nhưng trong bối cảnh như vậy, mức TSBT chính của trận đấu lại được neo ở mốc 2 "thấp một cách ngạc nhiên". Thực ra 4/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên chỉ có tối đa 1 bàn được ghi và trận tới có lẽ khó ngoại lệ khi mà cả hai không cần phải "thắng bằng mọi giá".

Đội hình dự kiến Valencia vs Getafe

  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Foulquier, Diakhaby, Mosquera, Gaya; Perez, Pepelu, Guillamon, Guerra; Duro, Yaremchuk
  • Getafe (4-4-2): Soria; Iglesias, Alvarez, Duarte, Carmona; Alena, Maksimovic, Milla, Mata; Latasa, O Rodriguez

Dự đoán kết quả Valencia vs Getafe: 1-0

Thống kê La Liga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2430 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz14 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarca73 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Valencia vs Getafe

Valencia vs Getafe
Đối đầu Valencia vs Getafe
Valencia vs Getafe
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X