Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Cadiz 2h00 ngày 24/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Alaves lúc 23h30 ngày 22/10 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Valencia vs Cadiz (0:3/4)

Các CĐV Valencia đã dần phải trở lại với thực tại phũ phàng sau chuỗi ngày mộng tưởng về sự trở lại của một thế lực ngày nào còn nằm trong nhóm hàng đầu La Liga. Theo đo sau thành tích tương đối tốt (9 điểm/5 vòng đầu tiên), đội quân dưới trướng HLV Ruben Baraja chỉ kiếm thêm được 2 điểm từ 4 vòng gần nhất.

Nếu như hai thất bại trước Betis và Sociedad (đều mạnh hơn) là hết sức bình thường với Valencia vào lúc này thì việc Los Che không thể đánh bại đội cuối bảng Almeria hay CLB trung bình yếu Mallorca đã chứng minh một điều: Valencia bây giờ thực sự chỉ đủ sức trụ hạng mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Valencia vs Cadiz ngoai hang anh premier league hom nay
Valencia vs Cadiz

Không như Valencia (muốn nhiều hơn mà không thể) thì Cadiz lại chẳng mong gì hơn ngoài chuyện được tiếp tục ở lại hạng đấu số 1 xứ bò tót. Ba mùa trước đó, đội bóng xứ Andalusia đã thành công và công cuộc tìm kiếm suất trụ hạng được mở đầu khá suôn sẻ.

Sau 9 trận đã chơi, Cadiz tích lũy được 9 điểm. Chỉ có điều đúng 1 trong số đó diễn ra trên sân khách nhưng lại ở trận đấu họ được xếp mức +1/2 (gần tương đương với trận tới: +3/4) trong khi 3 trận còn lại bị đánh giá thấp hơn hẳn (tối thiểu +1), Cadiz toàn thua.

Đó phải chăng là điềm báo rằng Cadiz tối thiểu sẽ có điểm rời khỏi Mestalla. Thực tế kể từ lần thăng hạng gần nhất (2020/21), Cadiz lại luôn có kết quả tốt khi đối đầu với Valencia, bất kể trận đấu diễn ra ở đâu. Chính xác thì 6 lần chạm trán qua 3 mùa giải, Cadiz thậm chí còn không thua một trận nào (thắng 3).

Cộng thêm sự thất thường hiện tại của Los Che thì kịch bản Cadiz không thua hoàn toàn khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Valencia vs Cadiz (2 1/4)

Bảng tỷ số thay đổi tối đa 2 lần ở 5/8 màn chạm trán vừa qua giữa hai đội. Trên sân khách, Cadiz luôn chủ trương chơi chặt chẽ nhất có thể. Chẳng vậy mà 12/17 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của đội bóng này tại các giải chính thức đã khép lại mà không nhiều hơn 2 pha lập công. Valencia cũng được dự đoán không thắng nên trận đấu càng dễ ít bàn.

Đội hình dự kiến Valencia vs Cadiz

  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Foulquier, Mosquera, Paulista, Ozkacar; D.Lopez, Pepelu, Guerra, Duro; Amallah, Yaremchuk
  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Carcelen, Mere, Fali, J.Hernandez; Alejo, Escalante, Pires, Sobrino; Ramos, Gomez

Dự đoán kết quả Valencia vs Cadiz: 1-1

Thống kê Valencia vs Cadiz

Valencia vs Cadiz
Đối đầu Valencia vs Cadiz
Valencia vs Cadiz
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X