Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Bilbao 0h30 ngày 21/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Bilbao lúc 0h30 ngày 21/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Valencia vs Bilbao (1/4:0)

Mạch thăng hoa của Athletic Bilbao thời gian qua vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Chiến thắng 2-0 mới đây trước Alaves để ghi danh vào tứ kết Copa del Rey đã là khúc khải hoàn thứ 6 liên tiếp của đội bóng xứ Basque trên mọi giải đấu. Riêng tại La Liga thì chuỗi chiến thắng liên tiếp của Bilbao cũng đã lên tới con số 4, giúp đội bóng ngày càng củng cố vị trí trong Top 4.

Xa hơn, thầy trò HLV Ernesto Valverde đã 10 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại khi ra sân thi đấu ở giải VĐQG (thắng 7). Chuỗi trận tuyệt vời này được khởi đầu từ trận hòa ... Valencia 2-2 vào tháng 10/2023. Hôm đó chính xác Bilbao "hút chết" khi phải đến phút 90+7 mới tìm được bàn săn bằng tỷ số.

nhan dinh bong da du doan Valencia vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valencia vs Bilbao

So với khi đó, Valencia giờ còn đáng gờm hơn khi đã 3 vòng đấu ở La Liga trôi qua mà họ không đánh mất một điểm số nào. Nhờ vậy, đội bóng dưới trướng HLV Baraja ngày càng bám đuổi ráo riết Top 6 (được dự các cúp châu Âu mùa sau).

Nhưng tinh thần của Los Che ít nhiều bị tác động tiêu cực bởi cách đây vài ngày, họ đã phải chia tay sân chơi Cúp nhà vua ngay tại sào huyệt dù đối thủ Celta yếu hơn. Trận tới, Valencia tiếp tục được chơi ở sào huyệt Mestalla mà nếu chỉ xét ở đấu trường La Liga thì họ lại bất bại 5 màn tiếp khách mới nhất (thắng 3), trong đó có trận hòa Barca hay xa hơn là đánh bại Atletico Madrid.

Tuy vậy cần lưu ý, Bilbao bây giờ còn đang xếp trên hai tên tuổi lớn vừa liệt kê. Với phong độ xuất sắc như hiện tại, việc "bầy sư tử" được đánh giá cao hơn trận này dù phải làm khách là quá hợp lý (-1/4). Tất nhiên không thể xem thường Valencia và một điểm với Bilbao cũng chẳng phải kết cục gì đáng thất vọng nhưng nếu nhìn vào thống kê đáng tin cậy (Bilbao thắng 4/5 trận sân khách mùa này được xếp ở mức -1/4 hoặc -1/2 và trận còn lại ... hòa) thì kịch bản thầy trò HLV Valverde chiến thắng vẫn xứng đáng được cân nhắc theo các chuyên gia nhận định bóng đá.

Phân tích tổng số bàn thắng Valencia vs Bilbao (2 1/4)

Ba màn đối đầu gần nhất, đội nào cũng ghi được bàn nên cả 3 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Valencia có thể thua nhưng với ưu thế sân nhà, Los Che hiển nhiên không muốn mất mặt và đội bóng này ghi được bàn ở 5/6 trận sân nhà vừa qua. Bilbao như đã đề cập đang chơi cực hay. 7 chuyến làm khách mới đây, họ đều không lâm vào cảnh tịt ngòi và 5 trận trong số đó ghi ít nhất 2 bàn. Trận này xem ra đầy hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến Valencia vs Bilbao

  • Valencia (4-4-2): Domenech; Correia, Mosquera, Paulista, Vasquez; Perez, Guillamon, Guerra, Canos; Lopez, Mari
  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; Lekue, Vivian, Paredes, Berchiche; Herrera, Vesga; Berenguer, Sancet, N Williams; Guruzeta

Dự đoán kết quả Valencia vs Bilbao: 1-2

Thống kê Valencia vs Bilbao

Valencia vs Bilbao
Đối đầu Valencia vs Bilbao
Valencia vs Bilbao
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X