Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 21/8 (Cúp QG Nhật Bản)

Thứ Ba 20/08/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos thuộc Cúp quốc gia Nhật Bản hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos

Khoảng 5 năm trở lại đây, Yokohama Marinos nằm trong nhóm mạnh nhất giải VĐQG Nhật Bản với 2 danh hiệu vô địch và 2 lần khác đoạt chức á quân. Còn tại sân chơi Cúp Nhật Hoàng (quốc gia), đội bóng này tuy không đăng quang nhưng cũng có được 2 lần vào bán kết.

nhan dinh bong da du doan V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos cup quoc gia nhat ban hom nay
V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos

Năm nay, Yokohama Marinos lộ dấu hiệu suy yếu và tình hình chỉ bắt đầu khởi sắc sau quyết định bổ nhiệm HLV John Hutchinson. 4 trận đã chơi dưới triều đại mới, Yokohama Marinos thắng được 3, trong đó có màn hạ gục đội đầu bảng Machida Zelvia và đánh bại Kawasaki Frontale chính là nhà ĐKVĐ Cúp Nhật hoàng (nhưng đã bị loại).

Nhờ vậy, tinh thần của Yokohama Marinos đang khá phấn chấn trước vòng 1/8 Cúp Nhật Hoàng. Tại sân chơi này, đại diện tỉnh Kanagawa đã thể hiện thiếu thuyết phục ở 2 vòng trước đó khi đều chỉ giành quyền đi tiếp sau loạt luân lưu 11m dù chẳng đối thủ nào chung hạng VĐQG. Tuy nhiên cả hai trận đó thuộc trách nhiệm của HLV cũ Harry Kewell.

V-Varen Nagasaki sắp tới cũng chỉ đang chơi tại giải hạng 2 Nhật Bản nhưng cần lưu ý đội bóng này đang xếp thứ 3 - vị trí được đá playoff tranh tấm vé vớt lên chơi ở J1-League mùa sau (Top 2 sẽ có suất lên thẳng). Còn tại đấu trường Cúp quốc gia, V-Varen Nagasaki đã gây tiếng vang cực lớn ở vòng 1/16 vừa rồi khi hạ nhục Albirex Niigata trên hạng tới 6-1.

Chỉ có điều sau chiến công lừng lẫy xứ Phù tang đó, thầy trò HLV Shimotaira lại thi đấu không tốt với chuỗi 4 trận liền chỉ hòa (2) và thua (2) mặc cho 3 lần được "nằm trên". Lịch sử cũng không đứng về phía V-Varen Nagasaki bởi kể từ lần đầu tham dự Cúp Nhật hoàng (năm 2009) cho đến nay, đội chủ sân Transcosmos có đúng một mùa duy nhất qua được vòng 1/8. Tổng hợp lại một Yokohama Marinos đang hồi sinh sẽ giành thắng lợi, thậm chí ngay trong 90 phút để giành quyền đi tiếp.

Nhận định diễn biến V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos

Chắc chắn Yokohama Marinos sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn giành thắng lợi bởi V-Varen Nagasaki chưa bao giờ dễ chơi tại sào huyệt. Đơn cử như 5/6 trận sân nhà vừa qua, đội bóng này nổ súng ít nhất 2 lần và 4 trong số đó có trên 2 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở toàn bộ 7 trận gần đây của Yokohama Marinos.

Dự đoán kết quả V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos: 1-2

Thống kê V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos

V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos
Đối đầu V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos
V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki
V-Varen Nagasaki vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X