Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uzbekistan vs Hong Kong 21h30 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 26/03/2024 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uzbekistan vs Hong Kong lúc 21h30 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Hong Kong (0:2 1/2)

Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở bảng E vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á khi Iran và Uzbekistan tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Turkmenistan và Hong Kong. Thậm chí bảng đấu sẽ chính thức ngã ngũ sau lượt trận này nếu như không có bất ngờ nào xảy ra (Hong Kong không thua Uzbekistan và Turkmenistan có điểm trước Iran).

nhan dinh bong da du doan Uzbekistan vs Hong Kong vong loai world cup 2026 hom nay
Uzbekistan vs Hong Kong

Cách đây vài ngày, Uzbekistan đã có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Hong Kong. Đội chủ nhà chỉ trụ vững được trọn vẹn hiệp 1 và dần sụp đổ sau giờ nghỉ giải lao trước sức mạnh áp đảo của đại diện Trung Á.

Nếu chỉ xét trong 90 phút chính thức thì Uzbekistan đã bất khả chiến bại 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Điều đáng nói là cả 3 trận được đánh giá rất cao (trên -1), Uzbekistan đều thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên. Trên sân nhà tất nhiên càng không ngoại lệ khi vài năm qua, Uzbekistan chưa từng để một đối thủ hoàn toàn dưới cơ nào giống Hong Kong làm nên chuyện.

Trong khi đó, Hong Kong dù đã ít nhiều nâng cấp được trình độ nhờ dàn cầu thủ nhập tịch song rõ ràng so với các đội tuyển hàng đầu khu vực như Uzbekistan thì cách biệt vẫn còn quá lớn. Đơn cử như tại VCK Asian Cup 2023 vừa rồi, Hong Kong đã thua cả 3 trận, ghi vẻn vẹn 1 bàn danh dự và thủng lưới tổng cộng 7 lần.

Hay tại vòng loại World Cup 2026 trước khi thua Uzbekistan 0-2 mới đây, thầy trò HLV Jorn Andersen đã thất bại vỡ mặt 0-4 trên sân của Iran. Tính ra 12 trận sân khách gần nhất, Hong Kong thua đến 11. Xem ra trước một đội khách thua kém toàn diện và có lẽ cũng chẳng còn mấy tinh thần thi đấu do đã gần như bị loại, giới nhận định bóng đá tin rằng Uzbekistan thừa sức có một thắng lợi tưng bừng dù họ cũng chẳng cần phải làm như vậy.

  • Lựa chọn: Uzbekistan (thắng trên 2 bàn)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Uzbekistan vs Hong Kong sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 26/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Uzbekistan vs Hong Kong (3 1/4)

Xét cả giao hữu thì Uzbekistan chỉ có 2/20 trận vừa qua ghi hơn 3 bàn/trận và cả 7 lần ra sân gần nhất đều khép lại với dưới 4 tình huống lưới rung. Bên kia sân, Hong Kong lại tấn công quá yếu ớt, đặc biệt trên sân khách: 10/12 trận gần nhất tịt ngòi nhưng đổi lại không phải trận nào cũng phải nhận nhiều bàn thua, dẫn đến chỉ 5/12 trận kết thúc với trên 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Tối đa 3 bàn

Đội hình dự kiến Uzbekistan vs Hong Kong

  • Uzbekistan: Utkir Yusupov, Farrukh Sayfiev, Abdukodir Khusanov, Rustamjon Ashurmatov, Umar Eshmuradov, Otabek Shukurov, Khozhimat Erkinov, Odildzhon Khamrobekov, Azizbek Turgunbaev, Eldor Shomurodov, Jaloliddin Masharipov.
  • Hong Kong: Hung Fai Yapp, Sun Ming Him, Oliver Gerbig, Helio Goncalves, Matthew Orr, Tze-Nam Yue, Wu Chun Ming, Chun Lok Tan, Siu Kwan Chan, Juninho, Everton Camargo.

Dự đoán kết quả Uzbekistan vs Hong Kong: 3-0

Thống kê Uzbekistan vs Hong Kong

Uzbekistan vs Hong Kong
Đối đầu Uzbekistan vs Hong Kong
Uzbekistan vs Hong Kong
Thành tích gần đây của Uzbekistan
Uzbekistan vs Hong Kong
Thành tích gần đây của Hong Kong

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X