Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol 17h30 ngày 7/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Hai 05/08/2024 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol thuộc vòng 25 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Urawa Red Diamonds (có thể gọi tắt là Urawa Reds) hẳn không quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam vì nằm chung bảng với CLB Hà Nội tại AFC Champions League 2023/24. Đội bóng này đã thua Văn Quyết cùng đồng đội tại Hàng Đẫy và cuối cùng ngậm ngùi dừng bước sớm dò bước vào giải dưới tư cách ĐKVĐ.

Và rồi thất bại ở sân chơi châu lục hóa ra chính là "phát súng" báo hiệu cho sự suy thoái của đội bóng này. Sau hơn nửa mùa giải tại J1-League 2024, đội bóng dưới quyền HLV Per-Mathias Hogmo chỉ đứng ở giữa BXH, cách khá xa vùng nguy hiểm song còn "khướt" mới chạm tới nhóm dẫn đầu (Top 3 chắc chắn được dự các cúp châu Á).

nhan dinh bong da du doan Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol vdqg nhat ban hom nay
Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Tất nhiên thứ hạng là tấm gương phản chiếu chính xác nhất phong độ trên sân cỏ. Thậm chí riêng tại sào huyệt Saitama, Urawa Reds chỉ thắng đúng 1/6 trận gần đây, kém hơn hẳn giai đoạn trước đó với 5 khúc khải hoàn sau 6 màn tiếp khách.

Vòng này, Urawa Reds sẽ nghênh đón đại diện đến từ tỉnh Chiba, Kashiwa Reysol. Đây là đối thủ tương đối ưa thích của họ khi phần thắng ở 5/7 cuộc đụng độ gần nhất thuộc về "kim cương đỏ". Ngoài ra, Urawa Reds thắng tới 9/11 lần vừa qua chạm trán Kashiwa Reysol tại tổ ấm (chỉ xét đấu trường VĐQG).

Tuy nhiên Kashiwa Reysol dù cũng chẳng có gì nổi trội về phong độ vào lúc này nhưng chắc chắn không thua kém Urawa Reds. Thậm chí so với mùa trước (33 điểm và suýt rớt hạng) thì thành tích hiện giờ (29 điểm/24 vòng) rõ ràng là bước tiến lớn.

Trong đó, đội bóng này không hề thuộc diện "dễ xơi" trên sân khách (thua có 1/3 số trận đã qua tại J1-League 2024) và 2/4 đội chủ nhà hạ gục được Kashiwa Reysol đều đang dẫn đần BXH (Machida thứ 1 và Gamba Osaka thứ 2).

Xem ra ngoại trừ khía cạnh đối đầu thì Urawa Reds chẳng còn điểm nào khác đáng tin cậy nên chuyện sảy chân là quá ... bình thường, đặc biệt trong bối cảnh họ cũng chẳng được đánh giá quá cao và lại còn kém duyên ở các trận cầu có mức tương tự trên sân nhà.

Nhận định diễn biến Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Hoàn toàn logic khi kỳ vọng một cuộc đấu hấp dẫn khi mà 5/7 trận vừa qua của Urawa Reds và 5/6 lần ra sân mới đây của Kashiwa Reysol đều xuất hiện không dưới 3 tình huống lưới rung. Tuy nhiên với dự đoán Urawa Reds không thắng thì trận đấu ít bàn lại là kết cục ... hợp lý. Thực tế 5/8 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol: 1-1

Thống kê Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol
Đối đầu Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol
Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds
Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X