Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers 17h00 ngày 22/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers thuộc vòng 19 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers

Mùa giải 2023 được xem là khá thành công với Urawa Red Diamonds khi mà đội bóng này xếp hạng 4 chung cuộc ở J1-League (ngay sau nhóm được dự các cúp châu lục) cũng như lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản. Sau khi mùa bóng khép lại, đại diện của vùng Saitama đã nói lời chia tay với HLV Maciej Skorza và bổ nhiệm tân thuyền trưởng Per-Mathias Hogmo, người chưa từng có kinh nghiệm làm việc tại xứ Phù tang.

Kể từ đó, Urawa Red Diamonds dần lạc lối. Họ sớm dừng bước ở chính đấu trường đang mang tư cách đương kim á quân (Cúp Liên đoàn) còn tại giải VĐQG họ đang "lơ lửng" ở giữa BXH. Thậm chí đã 5 trận đấu liên tiếp, Urawa Red Diamonds không biết tới mùi chiến thắng (thua 3).

nhan dinh bong da du doan Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers vdqg nhat ban hom nay
Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers

Vòng này, Urawa Red Diamonds được thi đấu dưới mái vòm Saitama Stadium 2002 và đón tiếp một Kashima Antlers đang án ngữ ở vị trí thứ 2 trên BXH. Điểm thú vị của cặp đấu này là từ năm 2017 tới giờ tại những cuộc đụng độ thuộc đấu trường VĐQG, chưa từng có đội nào sắm vai khách ra về với thắng lợi trong tay.

Dẫu vậy riêng 4 màn so tài cao thấp gần nhất đều khép lại "bất phân thắng bại". Khoảng 2 tháng trở lại đây, Kashima Antlers chính là đội sở hữu phong độ tốt nhất J1-League 2024: chẳng những không thua một lần nào mà tỷ lệ thắng lợi còn chiếm đa số (7/9). Đặc biệt cả 2 trận hòa trong giai đoạn vừa rồi đều trên sân nhà.

Phía đối diện, Urawa Red Diamonds đã hai trận sân nhà không biết đến mùi chiến thắng và đối thủ họ đã tiếp đón là ai: Machida Zelvia (đầu bảng) và Vissel Kobe (ĐKVĐ đang xếp thứ 4). Trước đó, "kim cương đỏ" cũng bất lực khi đụng độ các vị khách Gamba Osaka (thứ 3).

Như vậy có thể thấy kể cả có thêm điểm tựa sân bãi thì Urawa Red Diamonds vẫn tỏ ra khá "yếu đuối" trước những đối thủ mạnh, chưa kể Kashima Antlers đang sở hữu phong độ quá cao. Tựu trung lại, Kashima Antlers hứa hẹn sẽ có điểm ra về chỉ 1 hay 3 mà thôi.

Nhận định diễn biến Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers

Cặp đấu này xứng đáng là kỳ phùng địch thủ bởi các cuộc đụng độ thường "thừa căng thẳng mà thiếu hấp dẫn". Chẳng thế mà 10/14 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 lần ra sân gần đây của Urawa Reds.

Dự đoán kết quả Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers: 1-1

Thống kê Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers

Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers
Đối đầu Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers
Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds
Urawa Red Diamonds vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X