Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo 17h00 ngày 20/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo thuộc vòng 24 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo

So với mùa trước (đứng hạng 4 chung cuộc và suýt được dự các cúp châu lục khi chỉ kém Top 3 đúng 1 điểm), Urawa Red Diamonds đang cho thấy sự suy yếu rõ rệt. Đơn cử như sau 23 trận đã chơi, đại diện của thành phố Saitama đã 8 lần lâm vào cảnh trắng tay, nhiều hơn cả mùa trước (7 thất bại).

nhan dinh bong da du doan Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo vdqg nhat ban hom nay
Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo

Hơn 2 tháng qua, phong độ của Urawa Red Diamonds chỉ ở mức trung bình: thắng có 2/9 trận thuộc J1-League dù đến 7 trận trong số đó họ được đánh giá cao hơn đối thủ. Điển hình là 2 vòng gần nhất khi Urawa Reds thua Shonan Bellmare và bị Kyoto Sanga cầm chân mà đó là hai đội đang nằm trong nhóm xuống hạng.

Vòng này, thầy trò HLV Hogmo tiếp tục gặp một đối thủ như vậy nhưng ở một mức độ "nguy hiểm" hơn nhiều: Consadole Sapporo - CLB đang xếp chót BXH với màn trình diễn cực kỳ tệ hại trên mọi phương diện từ đầu J1-League 2024: thắng ít nhất (2), thua nhiều nhất (15), ghi bàn ít nhất (17) và thủng lưới nhiều nhất (44).

Cánh cửa xuống giải hạng 2 rõ ràng đang quá rộng mở với đội bóng xứ đảo. Vòng trước, Consadole Sapporo đã thi đấu xuất sắc bất ngờ để buộc nhà ĐKVĐ Vissel Kobe phải chia điểm. Tuy nhiên nên nhớ trước đó, HLV Petrovic cùng các học trò từng thua liểng xiểng tới 8 vòng liên tiếp ở giải VĐQG.

Ngoài ra, Consadole Sapporo còn đang là đội duy nhất của giải đấu chưa biết thắng sân khách mùa này, thậm chí số thất bại (8) áp đảo so với số trận hòa (3). Không còn nghi ngờ gì sẽ là thảm họa thực sự nếu Urawa Red Diamonds không thể đánh bại Consadole Sapporo trên sân nhà của mình.

Thực ra dù không đến mức quá xuất sắc tại sào huyệt ở giải VĐQG năm nay (thắng có một nửa số trận 6/12) nhưng riêng những màn đụng độ các đội khách hoàn toàn dưới cơ như Consadole Sapporo thì Urawa Reds hiếm khi mắc lỗi với thống kê thắng 4/5 trận. Lần tiếp khách còn lại (thua 2-3 Shonan Bellmare) có thể xem là tai nạn "hiếm có" bởi tới tận phút 90 họ vẫn dẫn 2-1 nhưng rồi đánh mất tất cả chỉ trong vòng 2 phút.

Nhận định diễn biến Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo

Dù đang có vị trí không như ý nhưng riêng về hiệu suất tấn công, Urawa Red Diamonds vẫn tỏ ra khá đáng gờm. Đặc biệt đội bóng này mà đã thắng sân nhà thì chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn và cả 6 khúc khải hoàn đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Consadole Sapporo như đã đề cập sở hữu hàng thủ tệ nhất giải nhưng vẫn có thể chờ đợi đội bóng này ít nhất kiếm được bàn danh dự, giúp cho khả năng cuộc chơi vượt mốc 3 bàn thêm sáng sủa. Lưu ý rằng Consadole Sapporo chỉ tịt ngòi đúng 2/10 chuyến làm khách vừa qua của Urawa Reds.

Dự đoán kết quả Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo: 3-1

Thống kê Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo

Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo
Đối đầu Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo
Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds
Urawa Red Diamonds vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X