Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Wolfsburg 21h30 ngày 10/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 08/02/2024 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 10/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Wolfsburg (0:1/4)

Từ khi lên nắm quyền vào cuối tháng 11 năm ngoái, HLV Nenad Bjelica đã giúp Union Berlin cải thiện đáng kể khả năng tích lũy điểm số để thoát được khỏi nhóm nguy hiểm. Đặc biệt cả 3 chiến thắng mà Union Berlin phiên bản Bjelica có được điều diễn ra tại sào huyệt Forsterei, kể cả khi trận nào họ cũng phải ra sân dưới áp lực một "đội mạnh hơn".

Về cơ bản, đội bóng thủ đô cứ duy trì được phong độ tốt trên sân nhà thì nguy cơ rớt hạng kiểu gì cũng sẽ được đẩy xa, thậm chí ngay cả một vị trí ở nửa trên BXH (từ thứ 9 đổ lên) hoàn toàn trong tầm tay dù rằng so với mùa trước (thứ 4 chung cuộc) vẫn là sự thụt lùi lớn song nhìn lại chặng đường gập ghềnh đã qua thì hiện diện được trong Top 9 chung cuộc tại Bundesliga đã có thể xem là thành tích vang dội với Die Eisernen.

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Wolfsburg

Vòng này, Union Berlin sẽ chạm trán các vị khách đến từ thành phố Wolfsburg nằm ở miền Tây Bắc nước Đức. Lượt đi mùa này hồi tháng 9 năm ngoái, Union Berlin từng thua 1-2 nhưng đó là trận đấu trên sân của Wolfsburg chứ 3 màn đón tiếp "sói xanh" gần nhất, Union Berlin đều được hát vang khúc ca chiến thắng.

Điểm đáng lưu ý cả 3 trận này họ đều được đánh giá mạnh hơn (-1/4 và -1/2) trong khi 2 lần trước đó mà được xếp ngang cơ (0:0), Union Berlin đều phải chia điểm với đối thủ này tại sào huyệt.

Thực tế thời điểm này, Wolfsburg không dễ chịu một chút nào khi đã 4 vòng liên tiếp tại Bundesliga "bất phân thắng bại" với đối thủ mà chỉ cần kịch bản đó tái diễn ở trận này thì vẫn có thể xem là thành công với HLV Niko Kovac cùng các học trò bởi đơn giản họ đang bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà Union Berlin.

Trên sân khách, Wolfsburg cũng đã 3 trận liên tiếp không thua - một sự cải thiện đáng kể nếu biết rằng 7 chuyến làm khách liên tiếp trước đó (không tính giao hữu), họ đều lâm vào cảnh trắng tay. Song chính vì đối thủ hiện đâu có tệ mà việc Union Berlin đang đứng dưới với khoảng cách không nhỏ (5 điểm) được sở hữu mức -1/4 lại là tín hiệu tích cực.

Còn nhớ mùa trước trong cả 2 lần đón tiếp Wolfsburg ở sào huyệt (1 tại Cúp QG, 1 tại giải VĐQG), Union Berlin cũng chỉ được nhìn nhận tương tự mà thôi dù khi đó vị thế của họ chắc chắn tốt hơn bây giờ rất nhiều. Vì thế, quan điểm của giới nhận định bóng đá là tin tưởng vào đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Wolfsburg (2 1/2)

6 vòng gần nhất của Union Berlin tại sân chơi Bundesliga đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, phần nhiều do chỉ có 1 đội ghi được bàn. Nhưng Wolfsburg lại luôn có bàn thắng ở 6 lần ra sân mới đây tại giải VĐQG Đức. Ba lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều chứng kiến cả hai nổ được súng. Một khi điều đó được duy trì ở lần chạm trán sắp tới thì cuộc chơi rõ ràng thêm hứa hẹn sẽ nhiều bàn, nhất là khi Union Berlin còn được dự đoán chiến thắng.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Wolfsburg

  • Union Berlin: Ronnow; Knoche, Doekhi, Diogo Leite; Schafer, Kral, Laidouni, Vertessen, Gosens; Bedia, Hollerbach
  • Wolfsburg: Pervan; Maehle, Bornauw, Lacroix, Rogerio; Cerny, Gerhardt, Arnold, Majer; Wind, Behrens

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Wolfsburg: 2-1

Thống kê Union Berlin vs Wolfsburg

Union Berlin vs Wolfsburg
Đối đầu Union Berlin vs Wolfsburg
Union Berlin vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X