Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Stuttgart 20h30 ngày 1/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 1/4 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Stuttgart (0:1/2): 1-1

Không nằm ngoài dự đoán, Union Berlin đã phải chấp nhận đánh đổi thành tích ở giải trong nước nhằm tìm kiếm vinh quang ở sân chơi châu lục bởi đơn giản chiều sâu đội hình hạn chế không cho phép họ "tham lam".

Bằng chứng sau khi Europa League trở lại hồi giữa tháng 2 vừa qua, đội bóng thủ đô chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất tại Bundesliga. Song cuối cùng, Union Berlin vẫn phải chia tay đấu trường "hạng 2 châu Âu" ngay vòng 1/8. Dẫu vậy đó lại là "tin buồn" cho các đối thủ cạnh tranh của thầy trò HLV Urs Fischer tại giải quốc nội vì từ đây, Union Berlin sẽ lại có thể dồn sức tối đa cho Bundesliga lẫn Cúp quốc gia Đức (đã vào tứ kết).

Nói đâu xa, ngay sau thất bại 0-3 trên đất Bỉ tại lượt về vòng 1/8 Europa League, Union Berlin đã đánh bại đối thủ mạnh Frankfurt (thứ 6) để giữ vứng vị trí trong Top 4. Về mặt lý thuyết, Die Eisernen chưa hết cơ hội chen chân vào cuộc đua vô địch Bundesliga nhưng mục tiêu thực tế hơn với họ có lẽ là suất thi đấu tại Champions League - thành tích từng được xem là "hoang đường" với CLB bé nhỏ thành Berlin mới cách đây vài năm (2019/20) có lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự Bundesliga.

Vòng này, Union Berlin chẳng những được chơi trên sân nhà An der Alten Forsterei mà chỉ phải đón tiếp Stuttgart đang xếp cuối bảng. Hãy nhớ rằng tính cho tới thời điểm này của Bundesliga 2022/23, Union Berlin (cùng Bayern Munich) là hai đội còn giữ thành tích bất bại trên sân nhà (thắng 8, hòa 4).

Trong khi đó, chưa cần quan tâm đến cách biệt lớn giữa đôi bên thì bản thân Stuttgart còn là đội duy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng khi làm khách tại giải VĐQG mùa này (hòa 5, thua 7). Bầy "Thiên nga trắng" cũng đã 4 trận chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất, khiến họ thay thế Schalke chiếm giữ vị trí đội sổ.

Tuy nhiên chính sự đối lập quá rõ ràng như thế về phong độ nhà - khách cùng khoảng cách thứ hạng mà việc Union Berlin chỉ chấp "mong manh" mức 1/2 (vì handicap có khả năng giảm xuống 1/4) lại là điều thiếu tích cực. Hãy lưu ý, đội bóng của HLV Fischer luôn chấp cao hơn mức này khi đón tiếp những đội "cùng cảnh ngộ" như Stuttgart (chẳng hạn chấp Schalke mức 3/4 cách đây không lâu).

Bản thân Stuttgart toàn được chấp tối thiểu 1 bàn khi làm khách của những đội mạnh có khả năng cao vào Top 4 giống Union Berlin (Leipzig, Dortmund, Bayern Munich) mà lúc chạm trán, "Thiên nga trắng" còn trong tình trạng ổn hơn bây giờ rất nhiều. Phải chăng Union Berlin bị "hạ thấp" do giữa tuần sau họ còn phải chơi trận tứ kết Cúp quốc gia Đức với Frankfurt nhưng dù thế nào thì mức handicap hiện tại không đáng tin. Chọn Stuttgart.

Union Berlin vs Stuttgart
Tỷ lệ Union Berlin vs Stuttgart

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Union Berlin vs Stuttgart (2)

Cửa trên được cho không vượt handicap cộng thêm T/X bàn thắng chỉ là 2 hòa thì e rằng trận đấu khó nhiều bàn (trên 2). Thống kê cũng chỉ ra 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên và 4/5 lần ra sân vừa qua của Union Berlin (chỉ tính tại Bundesliga) đều không thể vượt mốc 2 lần lưới rung. Xem ra trận này cùng lắm chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Stuttgart

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Juranovic, Laidouni, Khedira, Haberer, Giesselmann; Becker, Siebatcheu
  • Stuttgart: Bredlow; Anton, Mavropanos, Ito, Sosa; Endo, Karazor, Haraguchi; Fuhrich, Tomas, Silas

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Stuttgart: 1-1

Thống kê Union Berlin vs Stuttgart

Union Berlin vs Stuttgart
Đối đầu Union Berlin vs Stuttgart
Union Berlin vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X