Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs St Pauli (01h30 ngày 31/8): Chủ nhà nỗ lực giành 3 điểm

Thứ Năm 29/08/2024 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Union Berlin vs St Pauli nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, họ đang cố gắng giành 3 điểm đầu tiên ở Bundesliga mùa này.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs St Pauli: Chủ nhà quyết thắng

Huấn luyện viên mới của Union Berlin, Bo Svensson, đã đối đầu với câu lạc bộ cũ Mainz ở vòng mở màn Bundesliga mùa giải năm nay. Ông từng có giai đoạn tuyệt vời cùng Mainz vào những năm 2020, nhưng đang có nhiệm vụ giúp Union Berlin cải thiện thành tích so với mùa giải trước. Trận đấu giữa Union Berlin và Mainz đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 

Nhận định Union Berlin vs St Pauli (01h30 ngày 318) Chủ nhà nỗ lực giành 3 điểm 1
Union Berlin hòa Mainz 1-1 ở vòng mở màn Bundesliga mùa này

Đó là trận đấu mà đội chủ nhà mở tỷ số ở phút 53, nhưng Bo Svensson đã cho thấy khả năng thay người ấn tượng của mình. Laszlo Benes ghi bàn từ đường kiến tạo của Tim Skarke chỉ hai phút sau khi cặp đôi này vào sân từ băng ghế dự bị, giúp đội khách có được 1 điểm. Điều đó mang đến cho Union Berlin cơ hội duy trì thành tích bất bại trong 2 trận mở màn của mùa giải Bundesliga mới trong năm thứ 4 liên tiếp.

Mùa trước, Union Berlin thắng 2 vòng đầu tiên, nhưng sau đó thua 9 trận liên tiếp, từ vị trí cao nhất xuống vị trí cuối bảng chỉ trong hơn hai tháng. Chắc chắn họ không muốn lặp lại điều đó ở mùa giải 2024/25. Ở vòng 2 Bundesliga mùa này, đội chủ sân Stadion An der Alten Forsterei sẽ trở về sân nhà tiếp tân binh St.Pauli. Nhận định Union Berlin vs St Pauli nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, họ đang cố gắng giành 3 điểm đầu tiên ở Bundesliga mùa này. 

Union kết thúc ở vị trí thứ 15 ở mùa giải trước, dù không có vé dự cúp châu Âu nhưng họ đảm bảo mùa giải thứ 6 liên tiếp chơi bóng ở Bundesliga. St Pauli đã chứng tỏ mình là đối khó chịu với Union Berlin. Cụ thể hai đội đối đầu tổng cộng 36 lần trong quá khứ. Tỷ lệ thắng của Union Berlin là 33% (12 trận), trong khi St Pauli thắng tới 19 trận, còn lại là các trận hòa. Trong 5 trận gần nhất, Union Berlin thắng 2 trận, St Pauli thắng 3 trận. Màn so tài gần nhất giữa 2 CLB khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về Union Berlin.

Nhìn chung, Union rất mạnh khi đối đầu với các đội mới thăng hạng, vì mùa giải trước, Heidenheim là câu lạc bộ duy nhất đánh bại được họ trong tổng cộng 11 lần đối đầu với các tân binh. Đặc biệt kể từ khi đội chủ nhà trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Đức, không có một tân binh nào đánh bại được họ tại tổ ấm của mình. 

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs StPauli vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs StPauli vòng 2 Bundesliga 2024/25

Sau 13 năm vắng bóng ở Bundesliga, St Pauli đã có màn trở lại đáng thất vọng khi để thua 2-0 ngay trên sân nhà trước Heidenheim. Mặc dù có nhiều cú dứt điểm hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn, St Pauli vẫn trắng tay, chứng tỏ giải đấu hàng đầu khắc nghiệt như thế nào. Những người hâm mộ trung thành của St Pauli hẳn biết rõ điều đó sau mùa giải Bundesliga gần đây nhất của họ, khi mùa giải 2010/11 đội bóng này kết thúc một cách thảm hại, với chỉ 1 điểm trong 11 vòng đấu cuối cùng của mùa giải, điều không có gì ngạc nhiên khi dẫn đến việc họ phải xuống hạng.

Một điềm lành mà họ và tân huấn luyện viên Alexander Blessin có thể bám vào trước cuộc chạm trán này là câu lạc bộ chưa bao giờ thua hai trận mở màn Bundesliga.

Union Berlin có thể không có sự phục vụ của cặp đôi phòng ngự Josip Juranovic và Kevin Vogt do chấn thương trước trận đấu này, khi Kevin Vogt đã phải rời sân do chấn thương vào cuối tuần trước. Ở tuyến trên, Kevin Volland phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, nên Jordan Siebatcheu và Benedict Hollderbach sẽ lại ra sân ở tuyến trên. 

Nhận định Union Berlin vs St Pauli (01h30 ngày 318) Chủ nhà nỗ lực giành 3 điểm 2
 St Pauli khó cản bước Union Berlin

Bất chấp sự thay đổi huấn luyện viên, St Pauli vẫn giữ nguyên hầu hết đội hình giúp họ thăng hạng ở mùa giải trước. Morgan Guilavogui là sự bổ sung đáng chú ý duy nhất cho đội hình của đội khách sau khi anh đến theo dạng cho mượn từ Lens, và anh đã ra sân trong trận đấu với Heidenheim, nhưng anh sẽ phải cạnh tranh để có suất đá chính cùng Oladapo Afolayan. Về mặt chấn thương, đội khách sẽ không có Simon Zoller (đùi), Sascha Burchert (cơ) và Soren Ahlers (mắt cá chân).

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Union Berlin vs St Pauli sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 31/8.

Nhận định Union Berlin vs St Pauli

  • Union Berlin giành chiến thắng: Union Berlin luôn chơi cực tốt trước các tân binh, đặc biệt trên sân nhà. Họ chưa thua tân binh nào ở tổ tấm của mình tại Bundesliga kể từ thời điểm thăng hạng. Trong quá khứ, St Pauli từng nhiều lần làm khó Union, nhưng bây giờ họ đã suy yếu đi rất nhiều. Sẽ không bất ngờ nếu đội khách phải rời sân của Union với 2 bàn tay trắng.
  • Ít nhất 3 bàn: Viễn cảnh cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là khá sáng, bởi Union luôn cho thấy khả năng tấn công ấn tượng trên sân nhà, nhưng hàng thủ của họ lại không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết.

Dự đoán tỷ số: Union Berlin 2-1 St Pauli

Phong độ gần đây của Union Berlin

Phong độ gần đây của St Pauli

Kết quả đối đầu gần nhất 

Đội hình dự kiến 

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Querfeld, Diogo Leite; Trimmel, Khedira, Benes, Schafer, Gosens; Siebatcheu, Hollerbech
  • St Pauli: Vasilj; Wahl, Smith, Mets; Saliakas, Irvine, Wagner, Metcalfe, Ritzka; Eggestein, Guilavogui

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X