Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Monchengladbach 21h30 ngày 9/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Bochum lúc 2h30 ngày 9/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Monchengladbach (0:1/4)

Các CĐV Union Berlin vẫn đang chờ đợi mòn mỏi thắng lợi đầu tiên của đội nhà từ đầu tháng 9/2023 cho tới nay. Không phủ nhận sau khi sa thải HLV Urs Fischer, đội bóng thủ đô nước Đức có chút khởi sắc nhưng chưa làm sao chấm dứt được cơn khát chiến thắng, kể cả khi được chơi hơn người trước Braga tại vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, có một số lý do để tin mạch không thắng của Die Eisernen sẽ dừng lại ở con số 16. Thứ nhất, hơn một tuần qua, Union Berlin không phải chơi một trận nào. Cuối tuần trước, cuộc đối đầu với "gã khổng lồ" Bayern Munich không thể diễn ra như dự kiến do tuyết bất ngờ rơi dày tại Munich, khiến cho mặt sân Allianz Arena không thể đảm bảo đủ điều kiện thi đấu. Còn giữa tuần vừa rồi, Union Berlin không phải ra sân ở Cúp quốc gia vì đã bị loại trước đó.

Nhờ vậy, tân HLV Nenad Bjelica tự dưng có thêm khoảng thời gian quý báu để tìm hiểu kỹ càng nội tình đội bóng cũng như bắt đầu truyền thụ triết lý đến các học trò và xây dựng lối chơi theo ý muốn. Vì thế, Union Berlin chẳng những hoàn toàn sung sức mà tinh thần hứa hẹn còn được cải thiện.

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Monchengladbach

Thứ hai, Union Berlin chính là "khắc tinh" của Monchengladbach mấy năm qua với thành tích toàn thắng 4 màn đối đầu gần nhất (đều tại giải VĐQG) mà trong bóng đá, đừng bao giờ hạ thấp yếu tố "kỵ giơ". Bên cạnh đó, Monchengladbach vừa trải qua 120 phút chiến đấu kịch liệt với Wolfsburg tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức và dù giành thắng lợi chung cuộc 1-0 để có vé đi tiếp nhưng hiển nhiên thể lực của nhiều trụ cột bị ảnh hưởng, khó có thể hồi phục lên mức sung mãn nhất chỉ trong vài ngày.

Thứ 3, Union Berlin vẫn được đánh giá cao hơn vô cùng rõ ràng (-1/4 hoặc -1/2) bất chấp phong độ chưa hề được cải thiện tích cực. Chiều ngược lại, Monchengladbach đang chơi tốt thời gian gần đây. Ngoài việc ghi danh vào tứ kết Cúp quốc gia Đức, đội bóng của HLV Gerardo Seoane còn ca khúc khải hoàn ở 3/5 vòng vừa qua tại Bundesliga (chỉ thua 1 trước ông lớn Dortmund).

Trong bối cảnh đó, việc Union Berlin được sắm vai "đội mạnh" lại càng trở nên quá tích cực. Thống kê cũng chỉ ra, Monchengladbach bất thắng 5 trận sân khách gần nhất ở giải VĐQG mà được xếp mức +1/4 (thua 3). Chọn Union Berlin

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Monchengladbach (2 3/4)

Union Berlin có thể thắng nhưng sẽ không đơn giản khi mà phong độ ở mức thấp và hàng thủ kém tin cậy (27 bàn thua/13 trận). Trong khi đó, Monchengladbach thậm chí đang sở hữu số bàn thua nhiều hơn (28) nhưng đổi lại hàng công lại rất ổn (27 bàn thắng). Đó là lý do mà đúng 1 trận của đội bóng này từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ có dưới 3 tình huống lưới rung. Bên cạnh đó, 3/4 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên có trên 2 bàn được ghi nên trận này càng hứa hẹn nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Monchengladbach

  • Union Berlin: Ronnow; Juranovic, Knoche, Leite, Roussillon; Laidouni, Khedira, Tousart; Volland, Behrens, Gosens
  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Scally, Friedrich, Elvedi; Honorat, Reitz, Weigl, Kone, Netz; Cvancara, Plea

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Monchengladbach: 3-2

Thống kê Union Berlin vs Monchengladbach

Union Berlin vs Monchengladbach
Đối đầu Union Berlin vs Monchengladbach
Union Berlin vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X