Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Mainz 20h30 ngày 20/8 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Mainz lúc 20h30 ngày 20/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Mainz

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Mainz (0:1/2)

Chỉ ở mùa giải thứ 4 trong lịch sử được tham dự hạng đấu cao nhất nước Đức, Union Berlin đã có suất thi đấu ở Champions League danh giá nhất - thành tích quá đáng ngưỡng mộ với một CLB sở hữu tiềm lực hạn chế. Thậm chí mùa trước có thời điểm đội quân của HLV Urs Fischer (gắn bó với đội từ năm 2018 và tất nhiên có công lớn nhất xây dựng ra một Union Berlin hùng mạnh như bây giờ) còn dẫn đầu BXH.

Để giữ vững được vị thế ở Bundesliga 2023/24 cũng như thi đấu ra trò tại Champions League, Union Berlin đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đã đưa về gần chục cầu thủ mới đồng thời giữ chân thành công phần lớn trụ cột. Họ cũng chơi đến 7 trận giao hữu hè nhằm tích cực rèn quân và gia tăng gắn kết giữa cầu thủ cũ - mới. Tuy kết quả không mấy ấn tượng nhưng đổi lại đội bóng thủ đô đã rất sẵn sàng bước vào mùa giải mới.

Điều này đã được kiểm chứng khi Union Berlin có màn "dạo đầu" mỹ mãn: đè bẹp đội bóng hạng dưới Astoria Walldorf 4-0 tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Tối nay, Die Eisernen sẽ ra quân ở Bundesliga bằng màn đón tiếp Mainz. Kể từ lần đầu thăng hạng (2019/20), họ đã không ngán đối thủ này: thắng 3 và hòa 1 sau 4 lần chạm trán tại sào huyệt Forsterei.

Thực tế, thành tích đối đầu đó hoàn toàn tương xứng với tư cách một đội bóng trung bình tại Bundesliga mà Mainz đang sở hữu. Mùa trước, Mainz vẫn nằm ở giữa BXH (10/18) như biết bao mùa trước đó và kém khá xa nhóm "châu Âu".

Cũng vì hiểu thực lực của mình chỉ đến thế nên Mainz vẫn tiếp tục tin tưởng HLV Bo Svensson đồng thời đề cao việc ổn định đội ngũ thay vì "chạy đua vũ trang". Vì thế về cơ bản Mainz không mạnh lên mà cũng chẳng yếu đi so với mùa trước. Sau khi toàn thắng 3 trận giao hữu hè, Die Nullfunfer tiếp tục ca khúc khải hoàn ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức khi thắng tối thiểu Elversberg (Hạng 2 Đức).

Tuy vậy chừng đó chỉ giúp họ tăng thêm tự tin chứ khả năng kiếm điểm trận ra quân trước Union Berlin không được đánh giá cao. Việc Mainz tiếp tục nằm cửa dưới ở mức +1/2 giống mùa trước đã cho thấy tương quan giữa hai đội chẳng có thay đổi kể cả khi Mainz đang có phong độ tốt. Chọn Mainz

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Mainz (2 1/4)

Union Berlin là đội chơi chặt chẽ song với tính chất một trận mở màn Bundesliga, lại trên sân nhà nên hẳn thầy trò nhà Urs Fischer cũng muốn dành tặng khán giả nhà một thắng lợi đẹp. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 lần đón tiếp Mainz vừa qua cùng 6/7 trận gần nhất của Union Berlin đều ghi nhận trên 2 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 8/10 lần xuất trận mới đây của Mainz.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Mainz

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Juranovic, Haberer, Kral, Laidouni, Roussillon; Becker, Fofana
  • Mainz: Zentner; Bell, Kohr, Fernandes; Da Costa, Barreiro, Stach, Caci; Lee, Onisiwo; Ajorque

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Mainz: 2-1

Thống kê Union Berlin vs Mainz

Union Berlin vs Mainz
Đối đầu Union Berlin vs Mainz
Union Berlin vs Mainz
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X