Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Leverkusen (20h30 ngày 06/04): Khó thắng cách biệt

Thứ Bảy 06/04/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Union Berlin vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng để thắng cách biệt đội chủ nhà là không hề dễ dàng.

Union Berlin vs Leverkusen: Không dễ cho đội khách

Mùa giải vừa qua, Union Berlin là một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất ở Bundesliga. Đội bóng này đã giành 18 chiến thắng, 8 trận hòa và thua 8 trận sau 34 vòng đấu. Với 62 điểm, họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và giành vé dự Champions League một cách đầy bất ngờ. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay đội chủ sân Stadion An der Alten Forsterei đã sa sút không thể kiểm soát.

Nhận định Union Berlin vs Leverkusen (20h30 ngày 0604) Khó thắng cách biệt 1
Union Berlin hiện đang xếp thứ 12 ở Bundesliga mùa này

Giai đoạn đầu mùa giải, Union Berlin liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại, họ thậm chí có thời điểm rơi xuống nhóm nguy hiểm ở Bundesliga. Tại đấu trường Champions League, đội bóng này xếp bét bảng C, bảng đấu có sự góp mặt của Real Madrid, Napoli và Braga. Những gì đại diện của Bundesliga làm được ở vòng bảng chỉ là 2 điểm sau 6 trận.

Sau khi dừng bước ở cúp châu Âu, đội bóng của Nenad Bjelica tập trung hoàn toàn cho mặt trận quốc nội, và thành tích của họ cũng có những sự cải thiện. 2 trận đấu gần nhất ở Bundesliga, Union Berlin hòa 0-0 trên sân của Eintracht Frankfurt và đánh bại Werder Bremen với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Sau 27 vòng đấu, Union Berlin giành 29 điểm, hơn nhóm nguy hiểm khoảng cách 9 điểm.

Tại vòng 28 Bundesliga, Union Berlin sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đội đầu bảng Leverkusen. Nhận định Union Berlin vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng để thắng cách biệt đội chủ nhà là không hề dễ dàng.

Mùa trước, Leverkusen sau khi bổ nhiệm Xabi Alonso đã từng bước cải thiện phong độ, họ từ nhóm cuối bảng kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Bundesliga, qua đó có vé dự vòng bảng Europa League mùa này. Một đội bóng không có quá nhiều ngôi sao như Leverkusen, dưới bài tay nhào nặn của Alonso bây giờ trở thành một CLB khó bị đánh bại.

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Leverkusen vòng 28 Bundesliga 2023/24

Đội chủ sân BayArena hiện đang dẫn đầu ở Bundesliga mùa này, hơn đội xếp thứ 2 là Bayern Munich tới 13 điểm. Mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội để Hùm xám tạo ra bất ngờ gần như không còn. Leverkusen hiện cũng đã có mặt ở tứ kết Europa League, họ sẽ gặp West Ham ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Mới nhất, Leverkusen đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình trước đối thủ đến từ Bundesliga 2 Dusseldorf ở bán kết cúp QG Đức. HLV Xabi Alonso đã tung ra một đội hình cực mạnh và vùi dập đối thủ 3-0 ngay trong hiệp một. Sang hiệp hai, dù chơi chậm lại, đội chủ nhà vẫn có thêm bàn thắng để ấn định tỷ số 4-0. Chiến thắng này đã nối dài chuỗi bất bại của Leverkusen từ đầu mùa lên con số 40 và mang họ vào trận Chung kết Cúp Quốc gia gặp Kaiserslautern, đội bóng cũng chỉ đang thi đấu ở Bundesliga 2.

Nhận định Union Berlin vs Leverkusen (20h30 ngày 0604) Khó thắng cách biệt 2
 Leverkusen bất bại 40 trận kể từ đầu mùa giải

Mục tiêu của thầy trò Alonso là vượt qua con số 43 trận bất bại của Juventus kéo dài trong mùa giải 2011/12. Tất nhiên, nếu tiếp tục chơi ấn tượng, đội bóng này sẽ có cơ hội kết thúc mùa giải với những danh hiệu. Bây giờ, mục tiêu gần nhất của Leverkusen là 3 điểm trên sân của Union Berlin, qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch Bundesliga, đồng thời có bước chạy đà trước trận lượt đi tứ kết Europa League với West Ham. Leverkusen hiện đang có chuỗi 6 trận bất bại trước Union Berlin, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Họ tự tin giành 3 điểm dù phải làm khách. 

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Union Berlin vs Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 6/4.

Nhận định Union Berlin vs Leverkusen

Union Berlin không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Union Berlin gần như đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, họ hơn nhóm xuống hạng 9 điểm, và cũng không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Với tinh thần thi đấu thoải mái, đội chủ nhà đang quyết tâm giành điểm trước Leverkusen, đội đang tập trung vào trận đấu với West Ham vào tuần tới hơn là cuộc đọ sức ở vòng 28 Bundesliga. Với việc đã hơn Bayern tới 13 điểm, Alonso sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất vào cuối tuần này, điều này giúp đội chủ nhà có hy vọng giành điểm, nếu thua họ cũng có thể tránh được một thất bại với tỷ số cách biệt.

Ít hơn 3 bàn: Cả 2 lần gần nhất đụng độ trên sân của Union Berlin, trận đấu đều không có nhiều hơn 2 bàn. 11/13 trận gần đây của đội chủ nhà có ít hơn 3 bàn. Khi mà Leverkusen không sử dụng đội hình tốt nhất, khả năng trận đấu tới bùng nổ về số bàn thắng là không cao.

Dự đoán tỷ số: Union Berlin 1-1 Leverkusen

Thông tin bên lề

  • Leverkusen bất bại 27 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Leverkusen bất bại 40 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. 
  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 11 trên 13 trận gần đây nhất của Union Berlin ở Bundesliga.
  • Bayer Leverkusen đã ghi ít nhất 2 bàn trong 8 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • 2 lần làm khách gần nhất trên sân của Union Berlin, Leverkusen đều không thắng. 

Thống kê Bundesliga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich31 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2430 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz12 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich123 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich55 lần

Phong độ gần đây của Union Berlin

Phong độ gần đây của Leverkusen

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Union Berlin vs Leverkusen (20h30 ngày 0604) Khó thắng cách biệt 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X