Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Dortmund (20h30 ngày 5/10): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Sáu 04/10/2024 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Union Berlin vs Dortmund nghiêng hẳn về phía đội khách, cuộc đọ sức này cũng được chờ đợi sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Dortmund: Không dễ cho đội khách

Union Berlin đã thua 1-0 trước Borussia Monchengladbach trong trận đấu gần nhất của họ vào ngày 28 tháng 9, một trận đấu mà họ không tạo ra được cơ hội lớn nào, chỉ kiểm soát bóng 36% và để thủng lưới ở phút 96. Huấn luyện viên Bo Svensson cảm thấy không hài lòng với công tác trọng tài, đồng thời chỉ trích thời gian bù giờ ở cuối hiệp hai, nhưng cũng nói rằng đội của ông đã thiếu tập trung ở những giây phút cuối cùng của trận đấu. 

Nhận định Union Berlin vs Dortmund (20h30 ngày 510) Chờ mưa bàn thắng 1
Union Berlin đang xếp thứ 9 tại Bundesliga mùa này.

Đáng khen cho Svensson là trận thua thứ 7 tuần trước là lần đầu tiên họ thua trong 7 trận gần nhất, trong đó họ giành 4 chiến thắng và có 2 trận hòa. Trong khi đội chủ nhà tự hào có thành tích phòng ngự tốt thứ hai tại Bundesliga khi chỉ để thủng lưới 3 bàn, điều đáng lo ngại là họ chỉ ghi được 4 bàn, là con số ít nhất tại giải đấu. Trên BXH, Union Berlin xếp thứ 9 với 8 điểm, nhưng chỉ ít hơn 2 điểm so với Top 4. 

Union Berlin đã giành chiến thắng trong cả 3 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga với cách biệt một bàn, mặc dù trước những chiến thắng này, họ đã để thua 3 trận liên tiếp tại Stadion An der Alten Forsterein. Tại vòng 6 Bundesliga, Union Berlin sẽ trở về sân nhà tiếp Dortmund. Nhận định Union Berlin vs Dortmund nghiêng hẳn về phía đội khách, cuộc đọ sức này cũng được chờ đợi sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Dortmund đã vượt qua thất bại đáng thất vọng 1-5 trước Stuttgart vào ngày 22 tháng 9 bằng chiến thắng 4-2 trước VfL Bochum vào ngày 27 tháng 9 và chiến thắng 7-1 trước Celtic tại Champions League vào ngày 1 tháng 10. Đội của Sahin đã hòa 1-1 với Celtic sau 9 phút, nhưng Dortmund đã dẫn trước 5-1 khi kết thúc hiệp một. Karim Adeyemi lập hat-trick trong hiệp một và giúp đội của anh giành chiến thắng trong trận đấu thứ hai của chiến dịch Champions League 2024/25.

Union Berlin vs Dortmund
Union Berlin vs Dortmund vòng 6 Bundesliga 2024/25.

Sahin nhấn mạnh rằng chiến thắng 7-1 của Dortmund phải là chuẩn mực để đội của ông tiến lên phía trước, và so sánh màn trình diễn của họ với trận thua trước Stuttgart. Dortmund hiện đã ghi được 24 bàn và để thủng lưới 7 lần trong 8 trận đấu chính thức của mùa giải này, mặc dù họ chỉ có tổng số bàn thắng kỳ vọng cao thứ 6 trong số 18 đội bóng hàng đầu của Bundesliga.

Dortmund hiện đang có 10 điểm sau 5 trận, xếp thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Bayern Munich 3 điểm. Đội bóng vùng Ruhr có thành tích sân khách kém ở giải đấu trong những trận gần đây khi họ thua 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất, chỉ ghi được 2 bàn và để thủng lưới 12 bàn.

Union Berlin sẽ không có thủ môn Yannic Stein cho đến cuối tháng 10 do chấn thương vai khiến anh phải ngồi ngoài kể từ đầu tháng 8. Tiền đạo Ivan Prtajin và hậu vệ phải Josip Juranovic có thể sẽ không ra sân cho đến giữa tháng, trong khi khả năng ra sân của Kevin Volland vẫn chưa chắc chắn do chấn thương đầu gối. HLV Svensson gần như chắc chắn sẽ tiếp tục để thủ môn Frederik Ronnow ra sân ngay từ đầu, và ông có thể giao nhiệm vụ cho các trung vệ Danilho Doekhi, Kevin Vogt và Diogo Leite chỉ huy hàng phòng ngự. 

Nhận định Union Berlin vs Dortmund (20h30 ngày 510) Chờ mưa bàn thắng 2
 Dortmund hiện đang có phong độ tốt.

Dortmund sẽ không thể triệu tập người hùng lập hat-trick Karim Adeyemi cho đến cuối tháng 10 do chấn thương gân khoeo, trong khi Giovanni Reyna dự kiến sẽ trở lại vào giữa tháng 10. Tiền đạo Donyell Malen vẫn chưa chắc có thể ra sân vì bị sốt, và những sự vắng mặt này có thể khiến Sahin phải tung Jamie Bynoe-Gittens, Julian Brandt và Julien Duranville vào sân phía sau tiền đạo Serhou Guirassy. Emre Can có thể kết hợp với Pascal Gross ở khu vực giữa sân. 

Nhận định Union Berlin vs Dortmund

Union Berlin không thua: Dortmund đang có phong độ tốt, họ cũng có thứ hạng tốt hơn Union Berlin. Tuy nhiên phong độ của đội bóng vùng Ruhr khi xa nhà là không tốt, trong khi đối thủ của họ chơi rất tốt ở tổ ấm của mình. Nhiều khả năng Dortmund sẽ gặp khó và có thể đánh rơi những điểm số.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của Dortmund đang chơi cực tốt, trong khi Union Berlin với điểm tựa sân nhà sẽ nỗ lực để hy vọng tìm kiếm những bàn thắng. Những thống kê cho thấy 4/6 trận gần đây của hai đội đều có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Union Berlin 2-2 Dortmund

Thông tin bên lề

  • Dortmund đã thắng 6 trong 7 trận gần nhất gặp Union Berlin trên mọi đấu trường.
  • Dortmund đã dẫn trước trong hiệp một và cả trận ở 5 trên 7 trận gần nhất gặp Union Berlin trên mọi đấu trường.
  • Dortmund đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trên 7 trận gần nhất gặp Union Berlin trên mọi đấu trường.
  • Union Berlin đã giành chiến thắng trong cả 3 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga.
  • Dortmund thua 3 và hòa 1 trong 4 trận làm khách gần nhất ở Bundesliga.

Phong độ gần đây của Union Berlin

Phong độ gần đây của Dortmund

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Union Berlin vs Dortmund (20h30 ngày 510) Chờ mưa bàn thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X