Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Darmstadt 21h30 ngày 28/1 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Darmstadt lúc 21h30 ngày 28/1 (Vòng 19 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Darmstadt (0:1)

Tuy không chuyển biến quá mạnh mẽ nhưng Union Berlin quả thực đã khởi sắc trông thấy sau khi thay tướng. Dưới thời HLV đương nhiệm Nenad Bjelica, đội bóng thủ đô thắng được 2 và kiếm tổng cộng 7 điểm sau 5 vòng đã qua tại Bundesliga. Cách đây vài ngày, Union Berlin chỉ thua sát nút 0-1 trên sân của nhà ĐKVĐ Bayern Munich trong trận đá bù vòng 13.

Tuy vậy, Union Berlin chắc chắn vẫn phải tiếp tục nỗ lực tối đa nếu muốn thoát xa khỏi khu vực nguy hiểm rồi từ đó mới có thể nghĩ đến mục tiêu cao hơn (chẳng hạn vươn lên nửa trên BXH chứ việc có mặt trong nhóm châu Âu như mùa trước e rằng bất khả thi). Vì thế trận tới là cơ hội giành số điểm tuyệt đối mà Union Berlin không được phép bỏ lỡ.

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Darmstadt

Ngoài ưu thế sân nhà thì Die Eisernen chỉ phải đón tiếp một Darmstadt cuối bảng. Không như đội chủ nhà, các vị khách vẫn đang chìm trong "tăm tối" khi mạch không thắng tại hạng đấu cao nhất nước Đức đã tăng lên con số 11 (thua 7). Vòng trước, Darmstadt suýt trắng tay nếu như Klarer không kịp ghi bàn vào phút 90+5.

Đó đã là trận thứ 2 trong giai đoạn này, đội quân của HLV Lieberknecht thoát thua ngoạn mục như vậy nhưng hiển nhiên giành giật điểm kiểu đó chỉ mang đến cảm xúc nhất thời mà thôi chứ muốn trụ hạng thành công, Darmstadt cần phải cải thiện khả năng kiếm điểm chắc chắn giống như 2 trận thắng hiếm hoi mà họ làm được hồi đầu tháng 10 (định đoạt cuộc chơi trước phút 80 và sau đó chỉ để đối thủ có bàn danh dự mà thôi).

Song tới đây, có điểm còn khó chứ đừng nói gì đến chiến thắng. Trận lượt đi giữa đôi bên, Union Berlin đã nhận được sự thán phục của giới chuyên môn khi đè bẹp Darmstadt 4-1 dù phải chơi thiếu người từ phút 21 (lúc tỷ số mới là 0-1 nghiêng về phía Union Berlin).

Hôm đó, Union Berlin được xếp mức -1/2 và lượt về tới đây chắc chắn họ vẫn được sắm vai "đội mạnh" (-1). Mức như vậy chỉ thấp nếu như cách biệt giữa đôi bên vào lúc này không phải là 3 điểm ít ỏi. Trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24, Union Berlin chưa bao giờ được đánh giá cao đến thế dù phong độ chỉ mới khởi sắc.

Tất nhiên nguyên nhân cũng một phần do Darmstadt quá dở song hãy lưu ý trận sân khách gần nhất, Darmstadt được xếp mức +1 1/4 không thấp hơn bao nhiêu dù chủ nhà Hoffenheim nhỉnh hơn hẳn Union Berlin. Nói tóm lại, Union Berlin đủ tin cậy trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Darmstadt (2 1/2)

Từ khi lên nắm quyền, HLV Bjelica chú trọng vào cải thiện khả năng phòng ngự và nhờ vậy thành tích của đội mới có tiến triển dù hàng công vẫn còn khiếm khuyết (ghi trung bình 1 bàn/trận tại Bundesliga mùa này). Kéo theo đó, 4/7 trận đã chơi của Union Berlin dưới triều đại mới khép lại với dưới 3 pha lập công. Vì vậy đừng ngạc nhiên nếu Union Berlin có được 1-2 bàn để thắng trận này và còn giữ sạch lưới. Bản thân mức TBST chính 2 1/2 cũng không ủng hộ kịch bản hấp dẫn, nhất là khi Darmstadt vốn dĩ thủ cực tệ (46 bàn thua, nhiều nhất giải).

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Darmstadt

  • Union Berlin: Ronnow; Knoche, Vogt, Leite; Trimmel, Haberer, Kral, Aaronson, Gosens; Behrens, Bedia
  • Darmstadt: Schuhen; Riedel, Zimmermann, Klarer; Bader, Franjic, Holland, Nurnberger; Justvan, Skarke; Pfeiffer

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Darmstadt: 2-0

Thống kê Union Berlin vs Darmstadt

Union Berlin vs Darmstadt
Đối đầu Union Berlin vs Darmstadt
Union Berlin vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X