Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Cologne 0h30 ngày 21/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Ba 19/12/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Cologne lúc 0h30 ngày 21/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Cologne (0:1/2)

Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, hiếm người nghĩ cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này giờ lại mang tính chất của một trận "chung kết ngược" bởi đôi bên đều có thực lực thuộc diện khá tại Bundesliga (riêng Union Berlin mùa trước xếp tận hạng 4 chung cuộc và được dự Champions League).

Hiện tại, hai đội sở hữu cùng điểm số (10) lẫn hiệu số bàn thắng/bại (-16). Union Berlin tạm đứng trên nhờ ghi được nhiều bàn hơn nhưng quan trọng cả hai đều đang trong "vùng nguy hiểm". Union Berlin sau khi ngắt được mạch 11 trận liên tiếp không thắng ở đấu trường VĐQG (thậm chí thua đến 10) đã lại thất bại như thói quen khi bị Bochum vốn chẳng hơn gì đè bẹp tới 3-0 vào cuối tuần vừa rồi.

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Cologne

Dẫu sao điểm cần lưu ý là Union Berlin đã thay tướng từ cuối tháng 11 nên vẫn còn quá sớm để khẳng định tân thuyền trưởng Nenad Bjelica sẽ không thể "trục vớt" thành công đội bóng thủ đô.

Khác với Union Berlin, Cologne đến giờ vẫn tiếp tục tin tưởng vào HLV đương nhiệm Steffen Baumgart dù tình hình đội bóng chưa có gì sáng sủa. Thực tế hơn 1 tháng trở lại đây, bầu không khí tại Cologne bớt u ám hơn khi đội bóng giành được 6 điểm từ 6 vòng gần nhất (trong khi 9 vòng đầu tiên của mùa giải năm nay, số điểm thu về chỉ là 4).

Vòng trước, Cologne đã thua 0-2 khi làm khách của Freiburg song một phần do họ phải chơi thiếu người trong 30 phút cuối trận lúc tỷ số vẫn là 0-0. Tuy nhiên kể từ lần đầu tiên Union Berlin được tham dự Bundesliga (mùa 2019/20 tới nay), Cologne chưa một lần biết đến mùi chiến thắng khi đối đầu với CLB này (hòa 2, thua 6).

Trong đó tại sào huyệt Försterei của đối thủ, Cologne tối đa được xếp mức +1/2 giống trận tới. Đặt vào bối cảnh phong độ thời gian gần đây của Union Berlin tại Bundesliga vẫn phần nào thua kém Cologne mà sự đánh giá không thay đổi lại trở thành quá tích cực với đội chủ nhà vào lúc này. Do đó kịch bản Union Berlin giành chiến thắng ở trận "chung kết ngược" này là vô cùng khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Cologne (2 1/2)

Trong một cuộc đối đầu giữa hai kẻ "đồng cảnh ngộ" thì việc quá thận trọng chưa chắc đã là phương án hay. Cologne tuy đang đứng cuối Bundesliga 2023/24 về số bàn thắng ghi được (10) nhưng bên kia sân, Union Berlin lại nhận số bàn thua nhiều thứ 3 giải đấu (tính đến trước vòng 16). Bản thân đội chủ nhà cũng hiểu cần phải lấy tấn công để bù đắp cho khả năng phòng ngự yếu kém. Ngoài ra 4/5 trận gần nhất của Union Berlin ở Bundesliga đều khép lại với ít nhất 3 pha lập công. Vì vậy, có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi và nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Cologne

  • Union Berlin: Ronnow; Juranovic, Knoche, Diogo Leite, Roussillon; Khedira, Haberer; Hollerbach, Volland, Becker; Behrens
  • Cologne: Schwabe; Carstensen, Hubers, Kilian, Heintz; Martel, Ljubicic; Thielmann, Kainz, Maina; Selke

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Cologne: 2-1

Thống kê Union Berlin vs Cologne

Union Berlin vs Cologne
Đối đầu Union Berlin vs Cologne
Union Berlin vs Cologne
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X