Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Bremen 21h30 ngày 16/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Bremen lúc 21h30 ngày 16/3 (Vòng 26 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Union Berlin vs Bremen (0:1/2)

Hai vòng gần nhất, Union Berlin đều phải nhận thất bại với cùng tỷ số 0-2 nhưng cũng cần phải dành sự cảm thông sâu sắc cho thầy trò HLV Nenad Bjelica bởi phải lần lượt đụng độ Stuttgart và Dortmund - hai đội ăn đứt Union Berlin về phong độ lẫn thứ hạng.

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Bremen

Nhìn rộng ra kể từ khi HLV Bjelica được bổ nhiệm, đội bóng thủ đô chẳng những không còn thua nhiều ở Bundesliga 2023/24 (chỉ 5/13 trận) so với khi còn được dẫn dắt bởi Urs Fischer mà đến 4 thất bại là trước những đội đang nằm trong Top 6 trên BXH (ngoài Stuttgart và Dortmund là Bayern Munich và Leipzig).

Nhờ sự khởi sắc đó mà Die Eisernen đã vươn lên được nhóm trụ hạng nhưng chắc chắn họ vẫn cần phải tiếp tục phấn đấu để củng cố vững chắc hơn nữa vị thế an toàn của mình. Vòng này, Union Berlin sẽ tiếp đón Bremen, đối thủ từng đánh bại họ "hai bàn trắng" vào tháng 10 năm ngoái - thời điểm Union Berlin còn chạm đáy phong độ (thua một mạch 9 trận liên tiếp ở giải VĐQG trong tháng 9 và 10).

Giống đội chủ nhà, Bremen cũng không có được điểm số nào từ 2 vòng mới nhất (đều thua 1-2). Đáng nói hơn trong cả 2 trận, Bremen đều được chơi hơn người nhưng rốt cục chỉ kiếm được bàn danh dự mà thôi chứ không làm sao đảo ngược được cục diện.

Xét trong phạm vi xa hơn (8 trận gần đây thuộc Bundesliga) thì thành tích của đôi bên cũng khá tương đồng: Union Berlin thắng 3 (thua 3) còn Bremen thắng 4 (thua 3). Một điểm vô cùng "lý thú" nữa khi phân tích trận đấu này: Nếu như Union Berlin chỉ thua 1 (và thắng 4) sau 6 trận sân nhà vừa qua ở giải VĐQG thì Die Werderaner cũng thua có 1 (và thắng 3) sau 6 chuyến làm khách mới đây tại Bundesliga.

Như vậy đang tồn tại sự cân bằng nhất định trong tương quan giữa hai đội về nhiều phương diện và sự khác biệt lớn nhất vào lúc này có lẽ chỉ là khía cạnh điểm số mà thôi khi Bremen đang nhiều hơn đối thủ 5 điểm. Nhưng chính chi tiết này lại làm cho mức -1/2 dành cho đội chủ nhà trở nên quá tích cực. Cộng thêm thực tế Union Berlin thắng đến 5/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên thì các chuyên gia nhận định bóng đá càng thêm tin tưởng vào kịch bản Union Berlin chiến thắng.

  • Lựa chọn: Union Berlin

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Union Berlin vs Bremen sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 16/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Bremen (2 1/2)

So với mặt bằng chung của Bundesliga thì mức TSBT 2 1/2 không thể xem là cao nhưng đặt vào bối cảnh trận này lại là chuyện khác. Theo đó 4/6 lần so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên, 10/11 trận mới nhất của Union Berlin cùng 6/10 trận vừa qua của Bremen (đều không tính giao hữu) chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. Như vậy mức 2 1/2 lại trở nên "bất thường" đồng nghĩa cuộc chơi hứa hẹn sôi nổi không ngờ.

Thực ra, Bremen mà đã không thắng sân khách thì thường bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần (6/9). Tuy nhiên đội bóng này lại chỉ có đúng 3/12 trận xa nhà từ đầu Bundesliga 2023/24 lâm vào cảnh tịt ngòi. Trong khi đó Union Berlin đã phải nhận bàn thua ở 12/15 trận sân nhà đã qua ở các giải chính thức mùa này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Bremen

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Vogt, Leite; Khedira; Juranovic, Tousart, Aaronson, Gosens; Volland, Hollerbach
  • Werder Bremen: Zetterer; Malatini, Gross, Jung; Lynen; Weiser, Bittencourt, Stage, Agu; Njinmah, Ducksch

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Bremen: 3-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 26

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich30 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2250 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich115 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich54 lần

Thống kê Union Berlin vs Bremen

Union Berlin vs Bremen
Đối đầu Union Berlin vs Bremen
Union Berlin vs Bremen
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X