Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Bremen 20h30 ngày 27/5 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 26/05/2023 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Bremen lúc 20h30 ngày 27/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Bremen

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Bremen (0:1 1/4): 2-0

Union Berlin đã tiến rất gần đến "cột mốc lịch sử" (lần đầu tiên được tham dự Champions League danh giá). Đó hiển nhiên là thành tích đáng ngưỡng mộ với một đội mà cách đây 5 năm, còn lăn lộn ở các giải hạng dưới của nước Đức.

Hiện tại, đội bóng thủ đô đang đứng thứ 4, cùng 59 điểm như Freiburg (thứ 5) nhưng hơn về chỉ số phụ (+12 so với +8). Trên phương diện lý thuyết, Union Berlin kể cả có thắng Bremen ở trận cuối thì vẫn có nguy cơ mất vị trí vào tay Freiburg nếu đối thủ thắng với tỷ số đậm hơn để làm sao vượt được về hiệu số bàn thắng - bại (chẳng hạn Union Berlin mà thắng 1 bàn cách biệt thì Freiburg phải thắng ít nhất ... 5 bàn). 

Rõ ràng khả năng xảy ra kịch bản như vậy gần như bằng không. Thậm chí Freiburg chắc gì đã thắng được Frankfurt khá mạnh ngay trên sân đối phương, nói gì đến chuyện thắng đậm. Dù sao về phần mình, Union Berlin cần phải hoàn thành mục tiêu đánh bại Bremen.

Giai đoạn cuối mùa vừa rồi, Die Eisernen chơi không được tốt (chỉ thắng 2/7 trận gần nhất) nhưng nhờ phong độ cao trong khoảng thời gian dài trước đó mà thầy trò nhà Urs Fischer không rơi khỏi Top 6. Song trận cuối họ được tung hoành tại tổ ấm An der Alten Forsterei. Hãy lưu ý rằng Union Berlin hiện là đội duy nhất của Bundesliga mùa này bất khả chiến bại trên sân nhà (thắng 10, hòa 6) và còn thủng lưới ít nhất (11 bàn).

Hơn nữa, kể từ ngày mới chập chững những bước đầu tiên ở sân chơi Bundesliga, Union Berlin đã chẳng ngán Bremen. Minh chứng: họ toàn thắng trọn vẹn 4 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên, trận nào cũng ghi ít nhất 2 bàn.

Ngoài ra, Bremen đã hết sạch mục tiêu khi đã chính thức trụ hạng. Đáng nói hơn, đội khách vẫn về đích sớm bất chấp sở hữu phong độ cực kỳ nghèo nàn: thua 7/11 trận mới nhất thuộc giải VĐQG (thắng 1).

Không còn nghi ngờ gì, giới chuyên môn chẳng có bất cứ cơ sở gì để dành niềm tin dù nhỏ nhất cho Bremen. Điều đó còn được thể hiện thông qua việc Union Berlin được đánh giá cao chưa từng thấy (1 1/4) trên sân nhà ở Bundesliga 2022/23. Xem ra, Union Berlin chẳng những dư sức kiếm 3 điểm trọn vẹn mà còn thắng đẹp.

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Bremen (2 3/4)

Union Berlin chưa bao giờ là đội chơi thiên về tấn công nên có thắng thì cách biệt thường chỉ là 1 hoặc 2 bàn. Như đã đề cập, Union Berlin cũng mới thủng lưới 11 lần trên sân nhà ở giải VĐQG mùa này (5/7 trận gần nhất có tối đa 2 bàn được ghi). Vì thế dù Bremen chỉ tịt ngòi 1/10 trận sân khách vừa qua nhưng khả năng cao sẽ không thể làm tung lưới Union Berlin, nhất là khi họ chẳng biết ra sân thi đấu vì cái gì.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Bremen

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Trimmel, Laidouni, Khedira, Haberer, Roussillon; Becker, Behrens
  • Werder Bremen: Pavlenka; Veljkovic, Stark, Friedl; Schmid, Bittencourt, Gruev, Schmidt, Jung; Fullkrug, Ducksch

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Bremen: 2-0

Thống kê Union Berlin vs Bremen

Union Berlin vs Bremen
Đối đầu Union Berlin vs Bremen
Union Berlin vs Bremen
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X