Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Bochum 22h30 ngày 16/4 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 16/04/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Bochum lúc 22h30 ngày 16/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Bochum

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Bochum (0:3/4): 1-1

Sau khi bị Frankfurt loại khỏi Cúp quốc gia Đức, Union Berlin tiếp tục thua Dortmund ở Bundesliga. Tuy vậy, tình hình của đội bóng thủ đô tại giải VĐQG Đức cho đến lúc này vẫn ổn khi mà họ đang hơn Freiburg (thứ 5) khoảng cách 4 điểm.

Hôm qua, trong loạt trận sớm vòng 28, cả Bayern Munich lẫn Dortmunđ đều sảy chân (bị cầm hòa) nên Die Eisernen thậm chí còn vớt vát được hy vọng đua tranh chức vô địch dù hão huyền trong trường hợp đánh bại được Bochum.

Lượt đi, Union Berlin đã nhận thất bại khi làm khách của đối thủ này dù được đánh giá cao hơn nhưng lần tái ngộ sắp tới, thầy trò HLV Urs Fischer được chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng Union Berlin cùng Bayern là hai đội vẫn chưa thua sân nhà ở Bundesliga mùa này (thắng 9/13 trận).

Bên kia sân, Bochum đã không thể gia tăng cách biệt với khu vực nguy hiểm khi thua Stuttgart trong trận đấu mang tính chất như "chung kết ngược" cách đây một tuần. Đáng nói hơn trước đó, Bochum đã chơi xuất sắc: bất bại 3 trận liên tiếp (toàn thắng về tỷ lệ).

Nhưng chi tiết này cũng phần nào chứng minh HLV Thomas Letsch cùng các học trò đã nỗ lực ra sao thời gian qua. Thêm một dẫn chứng: họ đã có điểm ở cả 2 trận sân khách mới nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga, đối lập hoàn toàn với màn trình diễn vô cùng kém cỏi của 12 trận xa nhà trước đó của mùa này (thua 11).

Tất nhiên với ưu thế sân nhà cùng cách biệt điểm số, Union Berlin buộc phải nằm cửa trên nhưng có vẻ họ khá vô duyên với mức chấp 3/4: không thắng 2 màn tiếp khách gần nhất có handicap tương tự. Ngoài ra có điểm cần lưu ý là Bochum chưa bao giờ được chấp thấp như thế khi làm khách của những đội đang nằm trong Top 6 giống Union Berlin. Chọn Bochum

Union Berlin vs Bochum
Tỷ lệ Union Berlin vs Bochum

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Union Berlin vs Bochum (2 1/4)

7/10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 lần lưới rung tuy nhiên màn so tài sắp tới chỉ được ấn định mức T/X có 2 1/4 không tương xứng. Phải chăng đó là điềm báo rằng trận đấu sẽ ít bàn. Thực tế 3/4 trận sân nhà ở Bundesliga mùa này mà Union Berlin phải chia điểm đều có dưới 3 bàn được ghi, giống như 4/5 trận mới đây của Bochum. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Bochum

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Trimmel, Laidouni, Khedira, Haberer, Gieselmann; Becker, Behrens
  • Bochum: Riemann; Stafylidis, Ordets, Masovic, Soares; Stoger, Osterhage; Asano, Forster, Antwi-Adjei; Hofmann

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Bochum: 1-1

Thống kê Union Berlin vs Bochum

Union Berlin vs Bochum
Đối đầu Union Berlin vs Bochum
Union Berlin vs Bochum
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X