Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Augsburg 21h30 ngày 25/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 24/11/2023 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Augsburg lúc 21h30 ngày 25/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Augsburg (0:1/2)

Cuối cùng, ban lãnh đạo Union Berlin cũng chẳng thể kiên nhẫn được nữa. Vài ngày sau thất bại nặng nề 0-4 trên sân của Leverkusen, HLV Urs Fischer đã phải ra đi sau hơn 5 năm gắn bó. Đó là hệ quả tất yếu khi mà đội bóng thủ đô nước Đức mãi không thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng phong độ trầm trọng kéo dài hơn 2 tháng qua.

Theo đó, Die Eisernen gần như thua tuyệt đối trên mọi đấu trường: 13/14 trận (lần duy nhất không thua là trận hòa may mắn trên sân của Napoli tại vòng bảng Champions League bởi Union Berlin bị áp đảo hoàn toàn). Thế là đội bóng mùa trước còn xếp tận hạng 4 chung cuộc ở Bundesliga đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH giải VĐQG Đức mùa này cũng như chính thức bị loại khỏi "cúp C1 châu Âu".

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Augsburg

Tạm thời đội bóng được giao cho Marco Grote, nhà cầm quân đã 51 tuổi nhưng gần như vô danh trong làng bóng đá Đức vì cho đến giờ, kinh nghiệm làm HLV trưởng một đội bóng của Grote không đáng kể (có khoảng thời gian ngắn dẫn dắt đội hạng 2 Đức Osnabruck và một đội tại giải VĐQG Hy Lạp). Thay vào đó, phần lớn thời gian (từ 2008 đến 2020), Grote làm việc ở các lứa trẻ của CLB Werder Bremen cũng đang tham dự Bundesliga.

Dẫu sao, vào lúc này chưa thể phán xét chuyện đúng - sai trong quyết định bổ nhiệm Grote của ban lãnh đạo Union Berlin. Trước mắt vị HLV này đã có gần 2 tuần làm quen quý giá với đội bóng mới và trận ra mắt còn diễn ra trên sân nhà Forsterei, giúp ông có thêm sự tự tin nhờ sự cổ vũ của khán giả nhà.

Tuy nhiên các vị khách Augsburg lại đang chơi hay một cách bất ngờ: bất khả chiến bại 4 vòng gần nhất (thắng 2), qua đó vươn một mạch từ vị trí trong nhóm nguy hiểm lên giữa BXH. Tiếc thay, việc giải đấu bị gián đoạn 2 tuần vừa rồi do FIFA Days ít nhiều ảnh hưởng đến sự hưng phấn của thầy trò nhà Jess Thorup.

Thêm nữa, trong gần 2 năm trở lại đây, Augsburg chưa từng không thua 3 trận sân khách liên tiếp thuộc Bundesliga. Đáng nói hơn 2 trận xa nhà vừa rồi mà Fuggerstadter kiếm được 4 điểm đầy khích lệ, họ đều được xếp mức +1/4, tức là thấp hơn chuyến làm khách sắp tới của Union Berlin (+1/2).

Việc một đội đứng cuối bảng và thi đấu cực kỳ thảm hại mà rốt cục vẫn được đánh giá mức 1/2 không hề thấp trước một Augsburg lại đang chơi tốt rõ ràng là quá tích cực. Hãy lưu ý rằng mùa trước khi mà Union Berlin đang trong tình trạng tốt cả về phong độ lẫn thứ hạng, họ cũng chỉ được xếp mức -3/4 mà thôi lúc đón tiếp Augsburg. Dường như giới chuyên môn đang rất kỳ vọng hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" sẽ xảy đến với Union Berlin và NHM cũng không nên tin vào khả năng đó. Chọn Union Berlin.

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Augsburg (2 1/2)

Khi chơi đúng phong độ, việc Union Berlin thắng trận đồng thời giữ sạch lưới trên sân nhà là điều hết sức bình thường nhưng bây giờ Die Eisernen thắng được đã là mừng chứ chẳng thể mong đợi gì hơn. Từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Union Berlin chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận duy nhất (vòng 1 Cúp quốc gia Đức). Phía đối diện, Augsburg đang đạt hiệu suất tấn công khá ổn: không tịt ngòi 5 trận gần nhất. Ngoài ra, 5/7 trận sân nhà vừa qua của Union Berlin cùng 8/11 lần ra sân mới nhất của Augsburg đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Augsburg

  • Union Berlin: Ronnow; Jaeckel, Knoche, Leite; Trimmel, Laidouni, Kral, Haberer, Gosens; Becker, Behrens
  • Augsburg: Dahmen; Gumny, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen; Rexhbecaj, Dorsch; Jensen, Demirovic, Vargas; Tietz

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Augsburg: 2-1

Thống kê Union Berlin vs Augsburg

Union Berlin vs Augsburg
Đối đầu Union Berlin vs Augsburg
Union Berlin vs Augsburg
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X