Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ulsan vs Jeonbuk 14h30 ngày 1/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ulsan vs Jeonbuk thuộc vòng 16 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Ulsan vs Jeonbuk (0:1/2)

Giữa tuần vừa rồi, Ulsan suýt thua nếu Incheon nếu như tiền đạo vào sân thay người Um Won-sang không kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào cuối trận. Quả thực phong độ gần đây của nhà ĐKVĐ không ổn một chút nào: thắng có 1/5 vòng thuộc giải VĐQG mà khúc khải hoàn duy nhất cũng chỉ là trước đội cuối bảng Daejeon Hana Citizen trong một ngày họ được thi đấu hơn người cả hiệp 2 lúc tỷ số mới là 1-1.

nhan dinh bong da du doan Ulsan Hyundai vs Jeonbuk vdqg han quoc hom nay
Ulsan Hyundai vs Jeonbuk

Dẫu vậy trên BXH K-League 2024, Ulsan vẫn đang chễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH với 28 điểm/15 vòng, chỉ kém đội đầu bảng Pohang Steelers đúng 1 điểm duy nhất. Vòng này, thầy trò HLV Hong Myung-bo được tung hoành dưới mái vòm thân thương Ulsan Munsu - điểm tựa vô cùng vững chắc cho họ trong suốt thời gian dài vừa qua.

Hãy nhớ rằng suốt từ tháng 9/2023 tới giờ, Ulsan chưa thua một trận nào tại sào huyệt xét trên mọi đấu trường (thắng 13, hòa 5). Riêng K-League mùa này, họ đang là đội có thành tích sân nhà tốt nhất (bất bại, thắng 5/7). Một chi tiết nổi bật nữa: Gần 2 năm qua Ulsan mà đã thắng sân nhà tại giải VĐQG thì tối thiểu cũng phải liên tiếp 2 trận rồi mới dừng.

Bản thân Jeonbuk cũng là "miếng mồi ngon" cho bầy "sư tử" mỗi khi mon men hành quân đến Ulsan Munsu bởi 5 lần gần nhất đón tiếp đối thủ này, Ulsan thắng tuyệt đối. Hiện tại, Jeonbuk cũng chỉ sở hữu phong độ ở mức trung bình thấp: thua 4/6 vòng vừa qua (thắng 1).

Hệ quả đội bóng dưới quyền HLV Park Won-jae đã rơi xuống khu vực nguy hiểm trên BXH giải VĐQG Hàn Quốc (10/12). Trên sân khách, Jeonbuk tất nhiên chẳng thể có kết quả tốt từ đầu K-League 2024 tới giờ (thua 5/8 trận đã chơi). Nhìn chung có quá ít cơ sở để tin vào đội khách ở trận này.

  • Lựa chọn: Ulsan

Phân tích tổng số bàn thắng Ulsan vs Jeonbuk (2 3/4)

Như đã đề cập, Ulsan luôn chơi rất "cháy" tại sào huyệt kể cả về phương diện tấn công. Theo đó đã 6 trận sân nhà tại giải VĐQG, đội bóng này ghi tối thiểu 2 bàn và cả 6 trận đều kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Jeonbuk đang sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 K-League 2024 (24 bàn thua), dẫn đến việc phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Jeonbuk có trên 2 pha lập công. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Ulsan vs Jeonbuk

 

Dự đoán kết quả Ulsan vs Jeonbuk: 3-1

Thống kê Ulsan vs Jeonbuk

Ulsan vs Jeonbuk
Đối đầu Ulsan vs Jeonbuk
Ulsan vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Ulsan
Ulsan vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Jeonbuk

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X