Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gyeongnam 17h00 ngày 19/6 (Cúp QG Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ulsan Hyundai vs Gyeongnam thuộc vòng 4 cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Ulsan Hyundai vs Gyeongnam

Đây là cặp đấu khá chênh lệch ở vòng 4 Cúp quốc gia Hàn Quốc năm nay khi một bên (Ulsan Hyundai) đang là nhà ĐKVĐ quốc gia và hiện cũng dẫn đầu BXH K1-League còn bên kia (Gyeongnam) đang đứng áp chót trên BXH giải hạng 2 Hàn Quốc 2024 (12/13).

nhan dinh bong da du doan Ulsan Hyundai vs Gyeongnam cup quoc gia han quoc hom nay
Ulsan Hyundai vs Gyeongnam

Chính nhờ tư cách ĐKVĐ (chính xác là chỉ cần nằm Top 4 chung cuộc giải VĐQG mùa trước) mà Ulsan Hyundai được vào thẳng vòng 4 Cúp QG năm nay trong khi Gyeongnam phải thi đấu từ vòng 2 và cũng chưa gặp phải đối thủ nào trên cơ nên việc đi tiếp chẳng làm ai ngạc nhiên. Thậm chí việc đều chỉ thắng 1-0 còn được xem là kém thuyết phục.

Hơn một tháng qua, phong độ của Gyeongnam ở mức dưới trung bình: chỉ thắng 1/7 lần ra sân gần nhất (thua 5) dù tất cả đều ở giải hạng 2, trong đó có 3 thất bại sân khách liên tiếp. Phía đối diện, Ulsan Hyundai lại đang nắm trong tay chuỗi 20 trận sân nhà bất khả chiến bại trên mọi đấu trường (thắng 14).

Đặc biệt, Ulsan Hyundai chưa từng không thắng 2 trận sân nhà liên tiếp. Sở dĩ phải nhắc đến chi tiết này là bởi màn tiếp khách mới nhất, họ đã bị FC Seoul cầm hòa 2-2 ở giải VĐQG.

Ngoài ra 2 lần gần đây đôi bên đụng độ khi còn chung giải hạng 2 (vào các năm 2021 và 2022), Ulsan Hyundai chẳng những toàn thắng mà còn không thủng lưới lần nào (2-0 và 3-0). Xem ra tấm vé đi tiếp khó thoát khỏi tay đội bóng số 1 xứ nhân sâm và ngay cả một thắng lợi trên 1 bàn cũng hoàn toàn trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Ulsan Hyundai vs Gyeongnam

Do chỉ cần thắng là giành quyền đi tiếp nên Ulsan Hyundai chưa chắc đã bung nhiều sức. Bản thân Ulsan Hyundai từ đầu tháng 5/2024 tới giờ không chơi quá tưng bừng: đúng 1 trận ghi trên 2 bàn và đó là lý do khiến 6/9 trận khép lại với tối đa 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 10/12 trận vừa qua bên phía Gyeongnam.

Dự đoán kết quả Ulsan Hyundai vs Gyeongnam: 2-0

Thống kê Ulsan Hyundai vs Gyeongnam

Ulsan Hyundai vs Gyeongnam
Đối đầu Ulsan Hyundai vs Gyeongnam
Ulsan Hyundai vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai
Ulsan Hyundai vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Gyeongnam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X