Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Daegu 17h00 ngày 10/8 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ulsan Hyundai vs Daegu thuộc vòng 26 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Ulsan Hyundai vs Daegu

Hai vòng gần nhất, Ulsan Hyundai không kiếm nổi một điểm số lẫn bàn thắng nào. Hệ quả nhà ĐKVĐ lại tụt hậu trong cuộc chiến đến ngôi Vương năm nay dù còn quá sớm để đưa ra bất cứ kết luận nào bởi cách biệt giữa các đội trong nhóm đầu là vô cùng sít sao.

nhan dinh bong da du doan Ulsan Hyundai vs Daegu vdqg han quoc hom nay
Ulsan Hyundai vs Daegu

Vòng này, Ulsan Huyndai sẽ được trở về mái ấm Ulsan Munsu và giới chuyên môn cho rằng họ sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng. Có một số cơ sở vững chắc cho nhận định trên. Thứ nhất 2 thất bại liên tiếp tại K1-League đã là giới hạn thất vọng tối đa của đội bóng này suốt từ tháng 4/2018 tới giờ và đáng nói hơn sau đó, họ luôn giành được thắng lợi.

Thứ hai, mấy năm qua, Daegu chính là "con mồi ưa thích" của nhà ĐKVĐ khi thua đến 8/10 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên. Riêng trên sân nhà, Ulsan Hyundai đã ca khúc khải hoàn trọn vẹn 8 cuộc đón tiếp Daegu vừa qua.

Thứ ba, bản thân Daegu đã 7 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng và 2/3 thất bại còn trên sân khách. Nhìn rộng ra, Daegu đã thua 7/12 chuyến hành quân xa nhà từ đầu K1-League 2024. Ngoài việc thua chính chủ nhà Ulsan Huyndai hồi cuối tháng 6/2024 vừa rồi, thầy trò HLV Park Chang-hyun còn trắng tay trên sân của Gimcheon, Gangwon lẫn Pohang - 3 đại diện khác đang nằm trong Top 4 giải đấu giống Ulsan.

Đó là minh chứng hùng hồn cho sự yếu bóng vía của Daegu trước các đội bóng mạnh nhất K1-League hiện nay. Tựu trung lại, 3 điểm trọn vẹn thực sự khó thoát khỏi tay Ulsan Huyndai.

Nhận định diễn biến Ulsan Hyundai vs Daegu

Dạo gần đây, tuy Ulsan Huyndai hạn chế về mặt tấn công nhưng đổi lại họ luôn đảm bảo được sự chắc chắn nơi hậu phương. Chẳng thế 7/8 trận mới nhất đã khép lại với tối đa 2 tình huống lập công bởi không lần nào Ulsan ghi quá 2 bàn cũng như thủng lưới quá 2 lần. 5/7 lần ra sân vừa qua của Daegu và 3/4 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên đều có chung kết cục.

Dự đoán kết quả Ulsan Hyundai vs Daegu: 2-0

Thống kê Ulsan Hyundai vs Daegu

Ulsan Hyundai vs Daegu
Đối đầu Ulsan Hyundai vs Daegu
Ulsan Hyundai vs Daegu
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai
Ulsan Hyundai vs Daegu
Thành tích gần đây của Daegu

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X