Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Daegu 17h30 ngày 26/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ulsan Hyundai vs Daegu thuộc vòng 19 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Ulsan Hyundai vs Daegu

Vòng trước, Ulsan Hyundai đã thể hiện được bản lĩnh của "nhà vua" khi giành thắng lợi kịch tính 3-2 trên sân của Jeju United. Nhờ vậy, thầy trò HLV Hong Myung-bo đã giữ vững được vị trí số 1 trên BXH K1-League 2024 trước sự đeo bám dữ dội của Pohang Steelers và Gimcheon Sangmu (cùng kém có 2 điểm ít ỏi).

nhan dinh bong da du doan Ulsan Hyundai vs Daegu vdqg han quoc hom nay
Ulsan Hyundai vs Daegu

Thực tế từ đầu mùa 2024 tới giờ, Ulsan Hyundai thi đấu không ổn định một chút nào. Bằng chứng: 8 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG, họ chỉ thắng 3 (thua 2). Điểm tích cực là "bầy hổ" vẫn rất đáng sợ tại sào huyệt

Chẳng thế mà Ulsan Hyundai đang là đội đá sân nhà tốt nhất K1-League 2024 với thành tích bất bại (thắng 6/9). Nhìn rộng ra đã 14 màn tiếp khách thuộc giải VĐQG, Ulsan Hyundai không một lần phải nếm trải cảm giác thất trận (thắng 9). Trong đó có một trận gặp chính Daegu (2-0).

Chính xác thì từ năm 2021 tới giờ, Ulsan Hyundai chưa bao giờ đánh rơi điểm số trước các vị khách tới từ miền Đông Nam đất nước (chẳng những thắng trọn vẹn 6/6 trận mà không lần nào ghi dưới 2 bàn).

Thực ra, Daegu đang chơi khá tốt khi toàn thắng 2 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên cả hai khúc khải hoàn này đều trên sân nhà chứ đoàn quân dưới trướng HLV Choi Won-kwon chưa bao giờ được đánh giá cao về bản lĩnh sân khách.

Mùa này Daegu đã từng thua vỡ mặt trước Pohang Steelers đang xếp thứ 2 (1-3) hay Gangwon thứ 4 (0-3). Đó là minh chứng sống động cho sự "yếu đuối" của đội bóng này khi làm khách của những CLB đang chơi tốt nhất giải đấu mà Ulsan Hyundai thậm chí còn ở một "tầm cao" khác. Có lẽ chẳng có cửa nào cho Daegu ở trận đấu này.

Nhận định diễn biến Ulsan Hyundai vs Daegu

Trên sân nhà, Ulsan Hyundai thường xuyên phô diễn được sức mạnh đích thực: phần lớn chọc thủng lưới các đội khách từ 2 lần trở lên. Nhờ vậy, đa số trận đấu kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lập công. 4/6 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên cùng 5/9 chuyến làm khách gần đây của Daegu có chung kết cục.

Dự đoán kết quả Ulsan Hyundai vs Daegu: 2-1

Thống kê Ulsan Hyundai vs Daegu

Ulsan Hyundai vs Daegu
Đối đầu Ulsan Hyundai vs Daegu
Ulsan Hyundai vs Daegu
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai
Ulsan Hyundai vs Daegu
Thành tích gần đây của Daegu

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X