Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ulm vs Karlsruher 18h30 ngày 20/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 19/10/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulm vs Karlsruher lúc 18h30 ngày 20/10 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Ulm vs Karlsruher

Ulm đã không thể nối dài mạch toàn thắng tại giải hạng 2 Đức lên con số 3 khi lâm vào cảnh trắng tay trên sân của Cologne (mới rớt xuống từ giải VĐQG còn Ulm là đội thăng lên từ hạng 3). Ngoài cách biệt không nhỏ về chuyên môn thì hôm vừa rồi, Ulm còn phải chơi thiếu người từ sớm (phút 20).

Ulm vs Braunschweig
Ulm vs Braunschweig
nhan dinh bong da du doan Ulm vs Karlsruher hang 2 duc hom nay
nhan dinh bong da du doan Ulm vs Karlsruher hang 2 duc hom nay

Nhìn chung không nằm ngoài dự đoán, Ulm đang có thành tích và vị thế phù hợp với một đội sau hơn 20 năm mới lại được góp mặt sân chơi số 2 nước Đức. Đương nhiên thầy trò HLV Thomas Worle sẽ phải rất nỗ lực nếu không muốn sớm trở lại hạng 3.

Trong đó sân bãi chắc chắn cần phải trở thành điểm tựa vững vàng. 4 màn tiếp khách đã qua của giải hạng 2 Đức năm nay, Ulm thua 3 dù rằng chỉ một trận họ phải nằm dưới như lần tới và hôm đó họ đã phải nhận thất bại trước Dusseldorf.

Đối thủ sắp tới họ đón tiếp, Karlsruher đáng gờm chẳng kém gì Dusseldorf. Thậm chí Karlsruher còn nhỉnh hơn ở một điểm: chưa thua một trận nào tại giải hạng 2 Đức mùa bóng mới (thắng 4/8). Dẫu vậy đã 3 trận đấu, đội bóng dưới quyền HLV Christian Eichner đều phải (được) chia điểm với đối thủ.

Tuy nhiên 2/3 đối thủ vừa rồi (Cologne, Darmstadt) thuộc diện rớt hạng từ giải VĐQG và đội còn lại, Magdeburg đang xếp trên Karlsruher nên nhìn ở một góc độ tích cực thì không thua cũng có thể xem là thành công.

Trận tới, Karlsruher được xếp trên, một điều tất yếu căn cứ theo tương quan phong độ lẫn vị thế. Hãy lưu ý rằng từ mùa trước đến giờ, Karlsruher mới có tổng cộng 5 lần được đánh giá cao hơn trong những chuyến làm khách và chưa bao giờ làm giới mộ điệu phải thất vọng. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Nhận định diễn biến Ulm vs Karlsruher

Điểm tích cực nhất của Ulm từ đầu giải hạng 2 Đức 2024/25 là họ chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào, giúp cho cả 4 cuộc chơi đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Karlsruher ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận sân khách đã qua tại đấu trường số 2 nước Đức năm nay nhưng không trận nào giữ sạch lưới nên toàn bộ 3 trận cũng không ít hơn 3 pha làm bàn. Một trận chiến hấp dẫn đang chờ đợi NHM ở phía trước.

Dự đoán kết quả Ulm vs Karlsruher: 2-3

Thống kê Ulm vs Karlsruher

Ulm vs Karlsruher
Thành tích gần đây của Ulm
Ulm vs Karlsruher
Thành tích gần đây của Karlsruher

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X