Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ulm vs Kaiserslautern 18h30 ngày 4/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 03/08/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulm vs Kaiserslautern lúc 18h30 ngày 4/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Ulm vs Kaiserslautern

Ulm là tân binh của giải hạng 2 Đức 2024/25 sau khi giành chức vô địch giải hạng 3 mùa trước. Kể từ mùa giải 2000/01, đội bóng này mới lại được góp mặt ở sân chơi cấp độ 2 nước Đức và khi đó dù tham dự dưới tư cách "xịn" (rớt xuống từ hạng VĐQG) song rốt cục Ulm cũng chẳng thể trụ lại giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Ulm vs Kaiserslautern hang 2 duc hom nay
Ulm vs Kaiserslautern

Hiển nhiên Ulm là ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng. Hãy nhớ rằng mùa trước, 2/3 đội hạng 3 tham dự giải hạng 2 sau cùng đã phải sớm quay lại đấu trường quen thuộc. Quá hiểu những thách thức đang chờ đón mình ở phía trước, Ulm đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng.

HLV Thomas Wörle đã đưa về gần chục cầu thủ mới dù chủ yếu dưới dạng mượn hoặc miễn phí (vì tiềm lực không cho phép). Cùng với đó, Ulm đã chơi 4 trận giao hữu hè với thành tích bất bại đáng khích lệ mặc cho ngoài Basel (đang chơi ở giải VĐQG Thụy Sĩ) thì 3 "quân xanh" còn lại đều từ các giải hạng dưới của Đức. Dẫu sao mạch bất khả chiến bại từ đầu năm 2024 tới giờ đã được bảo toàn cho đến ngày mở màn giải Hạng 2 Đức 2024/25.

Bên kia chiến tuyến, thành tựu lớn nhất của Kaiserslautern ở mùa bóng 2023/24 là xuất sắc lọt vào đến trận chung kết Cúp quốc gia Đức và chỉ chịu thua sát nút "độc cô cầu bại" Leverkusen (vô địch Bundesliga với thành tích bất bại cả mùa). 

Tuy nhiên tại đấu trường chính Hạng 2 Đức, Kaiserslautern chỉ xếp hạng 13 chung cuộc, hơn khu vực nguy hiểm 7 điểm. Thưc ra thời hoàng kim của Kaiserslautern (từng 4 lần giành "Chiếc đĩa bạc" dành cho nhà vô địch Bundesliga) đã qua từ rất lâu. Lần gần nhất họ góp mặt ổ sân chơi số 1 nước Đức đã từ mùa giải 2011/12.

Sau đó có thời điểm họ còn rơi xuống tận hạng 3 và giờ chẳng còn nằm trong nhóm có khả năng cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Tất nhiên với "tư cách khiêm tốn" đó, Kaiserslautern khó sở hữu bản lĩnh sân khách cao cường. Đơn cử mùa trước, đội bóng này thua đến 10/17 chuyến hành quân thuộc khuôn khổ giải hạng 2 Đức.

Kaiserslautern bước vào mùa giải năm nay với một tân thuyền trưởng: Markus Anfang mà năm ngoái chỉ dẫn dắt một đội hạng 3. Song sự điều chỉnh này bước đầu lại cho thấy tín hiệu tích cực khi Kaiserslautern thắng trọn vẹn 6/6 trận giao hữu trong hè 2024.

Song như đã đề cập, Ulm cả hiện tại lẫn quá khứ đều đang có phong độ ổn, lại mang trong mình sự háo hức lẫn khao khát của một tân binh cộng thêm ưu thế sân bãi nên một Kaiserslautern không lấy gì làm xuất sắc trên sân khách có lẽ khó lòng được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Ulm vs Kaiserslautern

Dù được chơi trên sân nhà nhưng chắc chắn Ulm quá hiểu đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình nếu muốn có ngày ra quân suôn sẻ. Bản thân đội bóng này luôn chơi khá chắc tại sào huyệt. Chẳng thế mà 5/8 màn tiếp khách gần đây đã khép lại mà không trên 2 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Kaiserslautern như đã đề cập không quá đáng gờm trên sân khách tại giải hạng 2 Đức, kể cả trên phương diện tấn công khi hiếm lắm mới ghi được trên 1 bàn. Cuộc chơi xem ra khó hứa hẹn sôi nổi.

Dự đoán kết quả Ulm vs Kaiserslautern: 1-1

Thống kê Ulm vs Kaiserslautern

Ulm vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Ulm
Ulm vs Kaiserslautern
Thành tích gàn đây của Kaiserslautern

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X