Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ukraine vs Séc 1h45 ngày 15/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Chủ Nhật 13/10/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ukraine vs Séc lúc 1h45 ngày 15/10 (Bảng B1 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ukraine vs Séc

Rốt cục, Ukraine cũng đã có được những điểm số đầu tiên tại bảng B1 UEFA Nations League 2024/25 khi đánh bại Georgia đang lên trên "sân nhà" tại Ba Lan nhờ công của Mykhailo Mudryk - ngôi sao hiện khoác áo Chelsea. Nhờ vậy, Ukraine đã thắp lại hy vọng cạnh tranh Top 2 bảng đấu khi hiện chỉ kém Georgia (đầu bảng) 3 điểm.

nhan dinh bong da du doan Ukraine vs Sec uefa nations league hom nay
Ukraine vs Séc

Lượt tiếp theo, Ukraine vẫn được thi đấu tại "sân nhà tạm thời" ở Ba Lan nên không phải mất công di chuyển và đối thủ là Séc, đội bóng đang đứng thứ 2 cùng 6 điểm như Georgia (nhưng xếp sau do kém chỉ số đối đầu trực tiếp). Như vậy, thầy trò HLV Serhiy Rebrov sẽ thực sự trở lại cuộc đua lên chơi ở League A mùa sau nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn.

Tuy nhiên điểm đầu tiên cần lưu tâm: Từ tháng 6/2024 tới giờ (tổng 9 trận), Ukraine chưa từng thắng liên tiếp. Điểm lưu ý thứ hai: Séc đang chơi tốt. Sau khi thua tan tác Georgia ở lượt ra quân bảng B1 (1-4), đại diện xứ Pha lê đã liên tiếp hạ gục chính Ukraine và Albania.

Thống kê cũng chỉ ra suốt 4 năm qua, Séc chưa bao giờ gặp thất bại sau khi toàn thắng liền 2 trận (tức là nối tiếp là một trận hòa hoặc một chiến thắng). Điểm lưu ý nữa: Séc không hề tỏ ra lép vế Ukraine về mặt đối đầu với thành tích "cân bằng": thắng 2, hòa 2 và cũng thua 2 sau 6 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên.

Tựu trung lại, 3 điểm trọn vẹn có thể là mục tiêu hơi quá sức với Séc nhưng giới nhận định bóng đá tin rằng thầy trò HLV Ivan Hasek đủ sức ra về với 1 điểm trong tay.

Nhận định diễn biến Ukraine vs Séc

Một bên (Ukraine) muốn thắng còn bên kia (Séc) chắc chắn không đời nào muốn kịch bản đó xảy ra để giữ vững lợi thế đua Top 2. Một năm gần đây, Séc chưa tịt ngòi một hôm nào song đổi lại, họ chỉ giữ sạch lưới 3/13 trận. Chính vì thế mà 8 trong số đó đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 6/8 lần ra sân gần đây của Ukraine.

Dự đoán kết quả Ukraine vs Séc: 2-2

Thống kê Ukraine vs Séc

Ukraine vs Sec
Đối đầu Ukraine vs Séc
Ukraine vs Sec
Thành tích gần đây của Ukraine
Ukraine vs Sec
Thành tích gần đây của Séc

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X