Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Verona 21h00 ngày 3/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Verona lúc 21h00 ngày 3/12 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Verona (0:3/4)

Đây là cuộc đấu giữa hai "kẻ cùng khổ" hay nói "sang mồm" hơn là: trận chiến trụ hạng mang tính chất 6 điểm. Hiện tại Verona mới tích lũy được 9 điểm sau 13 vòng tại Serie A 2023/24 và nằm trong nhóm nguy hiểm còn Udinese chỉ nhiều hơn 2 điểm đồng nghĩa một chiến thắng có thể đủ làm đảo lộn tương quan giữa đôi bên.

Thực tế, Udinese lẽ ra đã có vị trí tốt hơn nếu như không hòa quá nhiều: tới 8/13 vòng đã qua. Nhằm cải thiện tình hình, đội bóng đã thay tướng từ cuối tháng 10 song tân HLV Gabriele Cioffi chưa thể giúp Udinese khởi sắc như kỳ vọng dù Le Zebrette đã có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải (1-0 trước AC Milan).

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Verona

Nhưng nếu nhìn vào lịch thi đấu thì hoàn toàn có thể thông cảm cho nhà cầm quân 48 tuổi. Ngoại trừ Monza (nhưng trận đấu diễn ra chỉ vài ngày sau khi Cioffi chính thức nắm quyền), Udinese toàn phải đụng độ "hàng khủng" nên chuyện đánh bại AC Milan, cầm hòa Atalanta hay chỉ chịu thua Roma vào cuối trận rõ ràng không hẳn là sự khởi đầu quá tệ (bỏ qua trận thua Cagliari tại Coppa Italia vì họ chủ trương buông đấu trường phụ này để dồn sức cho Serie A).

Tuy nhiên tới đây khi gặp một Verona mềm hơn và lại còn được chơi trên sân nhà thì HLV Cioffi quá hiểu ông cần phải thắng bằng mọi giá để "tăng tự tin, giảm áp lực" cho chặng đường tiếp theo. Từ năm 2016 tới nay, Udinese chưa từng thua Verona tại sào huyệt thuộc khuôn khổ giải VĐQG (thắng 3/6).

So về mặt phong độ thì Verona tỏ ra thua kém đáng kể Udinese. Chính xác hơn thì vào lúc này, Verona đang là đội bóng chơi tệ nhất Serie A: thua 8/11 vòng gần nhất. Chiếc ghế của HLV Marco Baroni đã lung lay dữ dội và nếu vòng trước Verona không hòa được Lecce thì e rằng quyết định sa thải đã được gửi đến nhà.

Nhưng cái ngày đó chưa biết chừng sẽ đến ngay sau vòng này khi mà thất bại dường như là khó tránh khỏi với Verona. Điểm mấu chốt để đưa ra nhận định đó nằm ở mức -3/4 rất cao mà Udinese sở hữu. Như đã đề cập, Verona có thể rất tệ nhưng Udinese cũng đâu có giỏi trong khoản dứt điểm trận đấu (đã hòa cả Empoli, Cagliari lẫn Salernitana - những đội loanh quanh khu vực nguy hiểm giống Verona).

Thêm nữa trận sân khách gần nhất, Verona được xếp mức -1/2 trước Genoa (ít ra "đỉnh" hơn Udinese ở khoản giành chiến thắng). Không còn nghi ngờ gì trong bối cảnh này, mức như vậy dành cho Udinese là quá tích cực đồng nghĩa tin đội chủ nhà mới là lựa chọn sáng suốt.

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Verona (2 1/4)

Một sự trùng hợp cực kỳ lý thú là hai đội đang sở hữu cùng số bàn thắng (9, ít thứ 2 giải đấu) lẫn số bàn thua (18, không quá tệ). Vì thế cuộc đối đầu sắp tới khó có thể nhiều bàn (Trên 2), nhất là khi trong quá khứ, cặp đấu này cũng hiếm khi cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 7/9 màn đụng độ gần nhất chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Udinese vs Verona

  • Udinese: Silvestri; Perez, Kabasele, Masina; Ebosele, Samardzic, Walace, Payero, Zemura; Thauvin; Success
  • Hellas Verona: Montipo; Terracciano, Hien, Amione, Doig; Folorunsho, Duda; Ngonge, Suslov, Lazovic; Djuric

Dự đoán kết quả Udinese vs Verona: 1-0

Thống kê Udinese vs Verona

Udinese vs Verona
Đối đầu Udinese vs Verona
Udinese vs Verona
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X