Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Torino 21h00 ngày 16/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Torino lúc 21h00 ngày 16/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Udinese vs Torino (0:0)

Dạo gần đây bên cạnh việc vẫn "giỏi hòa" như thói quen, Udinese đã biết thắng nhiều hơn. Vòng trước, thầy trò HLV Gabriele Cioffi đã xuất sắc đánh bại Lazio và đó là khúc khải hoàn thứ 2 của họ sau 5 vòng gần nhất. Hãy nhớ rằng 23 vòng đầu tiên của Serie A 2023/24, Udinese cũng chỉ giành được số thắng lợi tương đương.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Torino

Chỉ có điều cả 2 thắng lợi vừa rồi đều trên sân khách. Tính ra Le Zebrette mới có đúng 1 lần được tận hưởng niềm vui trọn vẹn tại sào huyệt Friuli từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. Cùng với đó gần một năm qua, Udinese chưa từng thắng 2 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ đấu trường số 1 Italia.

Udinese cũng có phần lép vế trên phương diện đối đầu trực tiếp trước đối thủ sắp tới Torino. Cụ thể 16 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên (đều tại Serie A), Udinese chỉ có được 3 chiến thắng trong khi nhận lại số thất bại gấp 3 (9). Bản thân Torino dưới thời của HLV Ivan Juric (lên nắm quyền vào mùa hè 2021) được xem là đội bóng trung bình khó chịu bậc nhất giải đấu.

Hai mùa trước đó, Torino đều xếp hạng 10 chung cuộc ở Serie A và mùa này Il Toro hứa hẹn tối thiểu duy trì được thành tích như vậy. 10 vòng vừa qua, Torino chỉ 2 lần lâm vào cảnh trắng tay. Do đó hoàn toàn hợp lý nếu cho rằng Torino sáng cửa giành điểm trận này, nhất là khi cuộc chơi được áp mức 0:0 cân bằng.

Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bóng đá có 2 lý do để tin vào một chiến thắng dành cho Udinese. Đầu tiên mùa này, Torino đã thất bại ở 3/4 trận sân khách diễn ra kế tiếp vòng đấu mà họ lấy được 1 điểm từ tay đội chủ nhà mà chuyến hành quân xa gần nhất, Torino đã hòa Napoli. Tiếp theo Udinese lại rất có duyên ở những trận được đánh giá ngang hàng Torino: bất bại 5 trận như vậy (thắng 3) tính từ đầu thế kỷ 21 cho tới nay.

  • Lựa chọn: Torino

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Torino (2)

9/12 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 6/7 trận mới nhất của cả Udinese lẫn Torino. Đúng là hàng thủ Udinese không quá mạnh (42 bàn thua/28 trận) nhưng hàng công Torino cũng đâu có gì ghê gớm và đặc biệt mới 3/14 trận sân khách mùa này ghi trên 1 bàn. Mức TSBT chính 2 càng không ủng hộ một cuộc đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Udinese vs Torino sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/3.

Đội hình dự kiến Udinese vs Torino

  • Udinese: Okoye; Ferreira, Giannetti, Kristensen; Pereyra, Lovric, Walace, Zarraga, Kamara; Thauvin; Lucca
  • Torino: Milinkovic-Savic; Sazonov, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Linetty, Ricci, Lazaro; Vlasic; Sanabria, Zapata

Dự đoán kết quả Udinese vs Torino: 1-0

Thống kê Serie A trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2520 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli99 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Udinese vs Torino

Udinese vs Torino
Đối đầu Udinese vs Torino
Udinese vs Torino
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X