Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Salernitana 21h00 ngày 2/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Salernitana lúc 21h00 ngày 2/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Udinese vs Salernitana (0:3/4)

Từ đầu năm 2024 tới giờ, Udinese có phần thi đấu kém đi so với chính họ. Nếu như trước đó đội chủ sân Friuli dù sao cũng rất giỏi tích lũy điểm số đến mức được mệnh danh là "vua hòa" của Serie A mùa này thì 8 vòng đã diễn ra trong năm mới 2024, họ trắng tay tới 4 lần và chỉ thắng 1 với tỷ số 1-0 dù "bại tướng" là Juventus hùng mạnh đang đua vô địch với Inter Milan.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Salernitana

Hệ quả, Udinese tuy chưa rơi vào cảnh "xuống hố" (nằm trong nhóm cầm đèn đỏ) nhưng cách biệt với vị trí rớt hạng gần nhất (Verona thứ 18) chỉ là 3 điểm mong manh mà hoàn toàn có thể bị san lấp chỉ sau 1-2 vòng. Thực ra nếu muốn trụ hạng thành công thì thầy trò HLV Gabriele Cioffi chỉ cần biết thắng những trận cần thắng là đủ nhưng vấn đề là mùa này họ cực kém trong khoản đó.

Bằng chứng hùng hồn: 3 khúc khải hoàn ít ỏi mà họ có được từ đầu Serie A 2023/24 đến giờ đều ít nhiều được xem là bất ngờ bởi ngoài Juventus, họ còn hạ gục một tên tuổi lớn khác AC Milan (1-0) và hiện tượng Bologna đang nằm trong Top 6 (tới 3-0). Như vậy Udinese không có nổi thắng lợi nào trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp kể cả khi được chơi trên sân nhà.

Nói đâu xa ở vòng 2 diễn ra hồi cuối tháng 8/2023, Udinese đã không vượt qua được Salernitana. Tuy nhiên điểm khác biệt ở chỗ hồi đó mùa giải mới bắt đầu nên mọi thứ chưa thực sự rõ ràng còn bây giờ khi mà Udinese dù sao vẫn nắm trong tay lợi thế thì Salernitana đang cực kỳ sáng cửa trở lại Serie B.

Cách đây vài tuần, Salernitana đã phải thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải năm nay song tình hình có vẻ không khả quan hơn bao nhiêu. Tân HLV trưởng Fabio Liverani thậm chí còn chưa một lần được ăn mừng bàn thắng cùng các học trò mới sau 2 trận đầu dẫn dắt đội bóng, chứ đừng nói gì đến điểm số khi Salernitana liên tiếp thua trắng: 0-4 trước Inter Milan và 0-2 trước Monza.

Thực ra so với hai đối thủ đó, Udinese có phần dễ chịu hơn song đổi lại, Granata phải làm khách mà Udinese mùa này chỉ trắng tay trên sân nhà trước những đối thủ mạnh hơn mà thôi. Dĩ nhiên việc Le Zebrette hòa quá nhiều cũng phần nào khiến giới mộ điệu phải nghi ngại song khi mà Udinese vẫn được xếp mức -3/4 tương đối cao dù phong độ như đã đề cập đang có phần suy giảm lại được xem là tín hiệu tốt, cho thấy các chuyên gia nhận định bóng đá vẫn rất tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Salernitana (2 1/4)

Udinese được dự đoán chiến thắng mà điểm cực kỳ thú vị là trong cả 3 chiến thắng có được ở Serie A mùa này, Udinese đều giữ sạch lưới. Trong khi đó, Salernitana vẫn đang là đội bóng ghi bàn ít nhất giải đấu (20) và tịt ngòi 3/4 vòng vừa qua. Nếu chỉ có một đội ghi bàn thì tất nhiên trận đấu càng khó chạm mốc 3 tình huống lưới rung. Hơn nữa 3/4 màn đối đầu gần đây giữa đôi bên và 5 lần ra sân mới nhất của Udinese đều khép lại với dưới 3 bàn được ghi.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Udinese vs Salernitana sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 2/3.

Đội hình dự kiến Udinese vs Salernitana

  • Udinese (3-5-1-1): Okoye, Perez, Giannetti, Ferreira, Ehizibue, Samardzic, Walace, Lovric, Zemura, Thauvin, Lucca
  • Salernitana (3-4-2-1): Ochoa, Pasalidis, Manolas, Pellegrino, Zanoli, Basic, Coulibaly, Bradaric, Kastanos, Candreva, Weissman

Dự đoán kết quả Udinese vs Salernitana: 2-0

Thống kê Serie A qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2340 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli88 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Udinese vs Salernitana

Udinese vs Salernitana
Đối đầu Udinese vs Salernitana
Udinese vs Salernitana
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X