Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Salernitana 23h30 ngày 25/9 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Udinese vs Salernitana thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Udinese vs Salernitana

Mới mùa trước, đôi bên còn chung hạng cao nhất Serie A và cả hai cuộc đối đầu đều khép lại với tỷ số hòa. Thực ra ở màn đụng độ trên sân của Udinese, kết quả có thể đã khác nếu như đội chủ nhà không phải chơi thiếu người trong khoảng 30 phút cuối trận.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Salernitana cup quoc gia coppa italia hom nay
Udinese vs Salernitana

Ở màn tái ngộ sắp tới thuộc vòng 2 Coppa Italia 2024/25, vị thế đôi bên đã khác biệt đáng kể. Trong khi Udinese vẫn tiếp tục được thi thố tài năng tại sân chơi Serie A thì Salernitana lâm vào cảnh rớt hạng.

Sự chênh lệch còn rõ rệt hơn nếu nhìn vào khía cạnh phong độ từ đầu mùa này. Phải đến cuối tuần vừa rồi, Udinese mới phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới (0-3 trên sân của Roma). Trước đó, đội quân dưới quyền HLV Kosta Runjaic thắng 4 và hòa 1 sau 5 trận, bao gồm màn hủy diệt đội hạng 3 Avellino 4-0 tại vòng 1 Coppa Italia.

Phía đối diện, Salernitana đương nhiên được đánh giá cao tại Serie B 2024/25 nhưng rồi 6 trận đã chơi, thầy trò HLV Martusciello thua (3) nhiều hơn thắng (2). Còn ở vòng đầu tiên của Cúp quốc gia, Salernitana cũng cần phải nhờ đến khả năng đá luân lưu 11m mới vượt qua được Spezia cùng hạng Serie B.

Như vậy thông qua phong độ có thể lờ mờ đoán động lực của đôi bên dành cho sân chơi Coppa Italia. Salernitana chắc chắn sẽ càng phải dồn mọi tâm sức cho kế hoạch giành tấm vé thăng hạng sau những gì đã trình diễn còn Udinese có quyền "ham hố thành tích" tại Coppa Italia bởi còn quá sớm để khẳng định Le Zebrette sẽ trở thành hiện tượng mùa này giống như Bologna vào mùa 2023/24 (lọt vào "nhóm châu Âu" dù bị đánh giá thấp) nên "hay được đến đâu, vui đến đó".

Bản thân Udinese xét trong khoảng chục năm trở lại đây đã không ít lần hiện diện ở vòng 1/8 Coppa Italia (tức vòng 3 theo thể thức mùa này) còn cùng giai đoạn, Salernitana ngoại trừ mùa trước thì không có thêm lần nào khác đặt được chân vào vòng 16 đội mạnh nhất Cúp quốc gia.

Thêm một chi tiết nữa ủng hộ Udinese. Đó là từ mùa trước đến giờ, đội bóng xứ Giulia mới có tổng cộng 3 lần được đánh giá cao tương tự trận tới (từ -1 trở lên) và kết quả toàn thắng cả ba, lại còn không trận nào dưới 2 bàn. Tựu trung lại, Udinese quá đáng tin.

Nhận định diễn biến Udinese vs Salernitana

Kể cả đặt quyết tâm cao tại Coppa Italia thì Udinese hiển nhiên cũng chỉ cần thắng để đi tiếp nên họ hẳn không dại gì bung quá nhiều sức. Thực tế với năng lực hiện tại, Udinese cũng chẳng dễ gì ghi trên 2 bàn tại sào huyệt. Trong khi làm khách vẫn là điểm yếu của Salernitana. 2/3 trận xa nhà đã qua từ đầu mùa 2024/25, đội bóng này lâm vào cảnh tịt ngòi. Ngoài ra, 4/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Udinese vs Salernitana

  • Udinese: Padelli; Abankwah, Toure, Kristensen; Ehizibue, Payero, Zarraga, Zemura; Brenner, Bravo; Davis
  • Salernitana: Sepe; Stojanovic, Ferrari, Bronn, Njoh; Soriano, Amatucci, Maggiore; Verde, Torregrossa, Braaf

Dự đoán kết quả Udinese vs Salernitana: 2-0

Thống kê Udinese vs Salernitana

Udinese vs Salernitana
Đối đầu Udinese vs Salernitana
Udinese vs Salernitana
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X