Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Monza 21h00 ngày 3/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Monza lúc 21h00 ngày 3/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Udinese vs Monza (0:1/4)

Udinese chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất từ 4 vòng gần đây tại giải VĐQG Italia song cũng cần phải thông cảm cho thầy trò HLV Gabriele Cioffi bởi toàn phải đụng độ "hàng khủng" (Lazio, Fiorentina, AC Milan, Atalanta - những đội mạnh, lại đều đang nằm trong Top 7). Lẽ ra bầy "ngựa vằn" vùng Giulia đã có thành tích tốt hơn nếu không bị Fiorentina (2-2) hay AC Milan (2-3) chọc thủng lưới vào cuối trận.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Monza

Dù vậy với vị thế hiện tại (đứng ngay phía trên nhóm rớt hạng với đúng 1 điểm nhiều hơn). Udinese hiểu rằng mình phải mau chóng tìm lại cảm giác chiến thắng khi mà mọi thứ chưa đến mức quá tồi tệ. Vòng này được xem là cơ hội tốt để họ làm điều đó bởi Udinese có lợi thế sân nhà, đối thủ Monza tất nhiên cũng chẳng có gì ghê gớm.

Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá có một số cơ sở vững chắc để không đặt niềm tin lớn vào chiến thắng dành cho Udinese kể cả khi họ vẫn được đánh giá cao hơn (-1/4). Thứ nhất Udinese hòa quá nhiều từ đầu Serie A 2023/24 (12/22 trận), trong đó 5/6 màn chia điểm trên sân nhà là ở những trận họ được phân vai "đội mạnh" (-1/4 hoặc -1/2).

Thứ hai, Monza không quá dễ chơi trên sân khách: thua chưa đến 1/2 số trận (5/11) đã chơi mùa này. Đặc biệt, đội bóng dưới quyền HLV Raffaele Palladino lại rất đáng gờm khi làm khách của những đội ngang hoặc không nhỉnh hơn bao nhiêu (được biểu hiện qua mức +1/4 hoặc 0). Bằng chứng: tính từ mùa trước đến giờ, Monza thua đúng 1/8 trận được nhìn nhận như vậy (thắng 5).

Cuối cùng, Monza không hề lép vế về mặt đối đầu trực tiếp kể từ ngày được đặt chân lên Serie A vào mùa trước: bất bại 3/4 lần chạm trán vừa qua với Udinese (không xét giao hữu). Tổng hợp lại cửa Monza ra về với điểm số trong tay rõ ràng là tương đối sáng.

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Monza (2 1/2)

Mức 2 1/2 vốn dĩ đã là khá cao so với mặt bằng chung của giải đấu, chưa kể còn đặt vào bối cảnh đôi bên đâu sở hữu hàng công mạnh (Udinese 23 bàn còn Monza ít hơn 2 bàn). Thực tế, 3/4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên, 8/10 lần ra sân gần nhất của Udinese cùng 3/4 trận mới đây của Monza đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Udinese vs Monza

  • Udinese (3-5-1-1): Okoye; Joao Ferreira, Perez, Kristensen; Ebosele, Lovric, Walace, Samardzic, Kamara; Pereyra; Lucca. 
  • Monza (3-4-2-1): Di Gregorio; D’Ambrosio, Mari, Caldirola; Birindelli, Gagliardini, Pessina, Zerbin; Colpani, Mota Carvalho; Djuric. 

Dự đoán kết quả Udinese vs Monza: 2-2

Thống kê Udinese vs Monza

Udinese vs Monza
Udinese vs Monza
Udinese vs Monza
Udinese vs Monza
Udinese vs Monza
Udinese vs Monza

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X