Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Udinese vs Monza 17h30 ngày 8/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Monza lúc 17h30 ngày 8/4 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
Udinese vs Monza
Udinese vs Monza

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Monza (0:1/4): 2-1

Chút mơ mộng xứ Giulia về tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau coi như tan biến sau khi Udinese thua tan nát Bologna (0-3) ở vòng gần nhất. Khoan bàn đến cách biệt về chuyên môn giữa Udinese và nhóm phía trên, bản thân 10 điểm so với đội thứ 6 Atalanta cũng là không dễ san lấp.

Vì thế mục tiêu thực tế hơn của thầy trò Andrea Sottil từ giờ đến cuối mùa là có một vị trí trong Top 10 chung cuộc của Serie A, thành tích họ chưa từng lập được kể từ mùa giải 2012/13. Mục tiêu đó trong tầm tay của Udinese. Lưu ý trước khi thua đậm Bologna, đội chủ sân Friuli từng có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 2).

Tại sào huyệt, Udinese cũng chỉ thua 1/7 màn tiếp khách vừa qua thuộc giải VĐQG và đội khách duy nhất đánh bại được họ thú vị thay vẫn là ... Bologna. Tuy số trận hòa áp đảo so với số chiến thắng (7-4) nhưng hãy lưu ý ở trận sân nhà duy nhất từ đầu Serie A 2022/23 mà phải chấp chính 1/4 như màn đón tiếp Monza tới đây, Udinese đã đánh bại Fiorentina.

Bên kia chiến tuyến, Monza cũng đang trên đường khép lại mùa bóng đầu tiên tham dự giải VĐQG Italia trong "hào quang rực rỡ". Được nhận diện là ứng viên xuống hạng "đầu bảng" vì quá thiếu kinh nghiệm cũng như thực lực chẳng bằng ai nhưng rồi đội bóng của vị chủ tịch Silvio Berlusconi (cựu thủ tướng Italia và từng nhiều năm làm chủ tịch AC Milan, mang về nhiều vinh quang cho Rossoneri) gần như chắc chắn ở lại hạng đấu cao nhất Italia thêm một mùa.

Giờ đây, thầy trò HLV Raffaele Palladino có thể thoải mái tận hưởng cũng như ra sức cống hiến phục vụ khán giả từ giờ đến cuối mùa. Đơn cử như vòng vừa rồi, Monza chơi ngang ngửa đội mạnh Lazio và chỉ thua vì dứt điểm kém hơn. Ở cả hai trận hòa trước đó (trước Cremonese và Verona), Biancorossi cũng thi đấu lấn lướt nhưng vẫn thiếu sắc bén để có thể giành thắng lợi.

Vì thế có lý do để tin Monza sẽ chơi "bốc lửa" trên sân của Udinese, đối thủ họ từng đánh bại ở Coppa Italia hồi tháng 10 năm ngoái sau khi thua ở lượt đi Serie A mùa này. Nhưng như thế thì đội chủ nhà càng dễ đá và với việc chấp 1/4 (có thể tăng lên 1/2) thì xem ra chiến thắng nhiều khả năng sẽ thuộc về Udinese bởi mức handicap như vậy khá ổn, nhất là khi nhìn thêm vào thống kê Monza chỉ thua 1/6 chuyến làm khách mới đây tại Serie A (thắng 3). Chọn Udinese.

Udinese vs Monza
Tỷ lệ Udinese vs Monza

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Udinese vs Monza (2 1/2)

Hai trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên mùa này đều xuất hiện trên 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 5/7 trận vừa qua của Udinese tại mặt trận Serie A. Trong khi đó Monza ghi bàn khá đều đặn trên sân khách thời gian qua ở giải VĐQG. T/X bàn thắng chính 2 1/2 cũng ủng hộ khả năng cuộc chơi nhiều bàn. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Udinese vs Monza

  • Udinese: Silvestri; Becao, Bijol, Perez; Ehizibue, Samardzic, Walace, Arslan, Udogie; Success, Beto
  • Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Caldirola; Birindelli, Pessina, Rovella, Augusto; Ciurria, Petagna, Sensi

Dự đoán kết quả Udinese vs Monza: 2-1

Thống kê Udinese vs Monza

Udinese vs Monza
Đối đầu Udinese vs Monza
Udinese vs Monza
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X