Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Lecce 20h00 ngày 5/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Lecce lúc 20h00 ngày 5/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Udinese vs Lecce

Sau màn khởi đầu như mơ (bất bại 4 vòng đầu tiên và thắng 3, qua đó chiễm trệ trên đỉnh BXH), Udinese dần trở lại với thực tại phũ phàng: xét cho cùng họ vẫn chỉ là đội bóng trung bình yếu tại Serie A và thành tựu cao nhất có thể đạt được không thể là gì khác ngoài trụ hạng thành công.

Tất nhiên thua một tên tuổi lớn như Roma (0-3) hay nhà ĐKVĐ Inter Milan (2-3) chẳng phải chuyện gì đáng xấu hổ nhưng việc phải nhận đều đặn 3 bàn thua rõ ràng là vấn đề không nhỏ, khiến tinh thần lẫn sự tự tin của toàn đội rơi khá mạnh.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Lecce

Trong bối cảnh đó, Udinese tuy được chơi trên sân nhà song phải đón tiếp một Lecce mà mấy năm qua gây cho họ không ít khó khăn, đặc biệt tại thánh địa Friuli (tên hiện tại là Bluenergy lấy theo tên nhà tài trợ). Cụ thể 5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Udinese chỉ thắng 1 và còn trên sân của Lecce chứ 3 cuộc đón tiếp đối thủ này, Le Zebrette đều phải chấp nhận cưa điểm.

Thành tích của Lecce sau 6 vòng đầu tiên tại Serie A 2024/25 đúng là kém hơn hẳn Udinese nhưng đi sâu vào chi tiết sẽ dễ dàng nhận ra, HLV Luca Gotti cùng các học trò chỉ gục ngã trước những tên tuổi mạnh (nhà vua Inter Milan, á quân AC Milan và Atalanta thứ 4) chứ 3 trận khác gặp các đối thủ vừa sức hơn, Lecce đều kiếm được điểm số.

Riêng trên sân khách thì từ đầu tháng 3/2024 tới giờ, Lecce chỉ trắng tay tại mỗi mảnh đất San Siro mà thôi (sân nhà chung của hai đội bóng thành Milano) dù gần như toàn bộ (8/9), đại diện vùng Apulia phải sắm vai "kẻ yếu". Tổng hợp lại, có đủ cơ sở để tin vào khả năng "mang điểm về nhà" của đội khách.

Nhận định diễn biến Udinese vs Lecce

Để "hòa hợp" thì kịch bản trận đấu ít bàn mới tương xứng với dự đoán Udinese không thắng. Thực tế nhiều nâm qua, khán giả ít khi được thỏa mãn khi chứng kiến cặp đấu này bởi tới 8/10 cuộc chạm trán gần đây (không xét giao hữu) có dưới 3 tình huống lưới rung. Bản thân Lecce tuy luôn ghi bàn khá khiêm tốn trong những chuyến hành quân song 8/10 trận vừa qua nơi đất khách thuộc khuôn khổ Serie A, họ cũng chỉ thủng lưới tối đa 2 lần, dẫn đến 7 trong số đó không thể vượt mốc 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Udinese vs Lecce

 

Dự đoán kết quả Udinese vs Lecce: 1-1

Thống kê Udinese vs Lecce

Udinese vs Lecce
Đối đầu Udinese vs Lecce
Udinese vs Lecce
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X