Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Lazio 21h00 ngày 7/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Lazio lúc 21h00 ngày 7/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Lazio (1/4:0)

Cách đây 1 tuần, Udinese đã khiến giới chuyên môn phải ngạc nhiên bằng việc thắng đậm Bologna tới 3-0. Hãy nhớ rằng, Udinese đang là "ông vua hòa" tại Serie A 2023/24 (11/18 trận chia điểm với đối thủ) còn Bologna là hiện tượng lớn của giải đấu với một vị trí trong Top 6 hiện tại.

Chiến thắng ấn tượng đó giúp thầy trò HLV Gabriele Cioffi tạm tránh xa khu vực nguy hiểm và tạo ra sự hưng phấn cao độ. Tuy nhiên để có thắng lợi thứ 2 liên tiếp kể cả khi tiếp tục được chơi trên sân nhà không phải điều đơn giản với Udinese. Ngoài chuyện đã hòa quá nhiều mùa này thì kể từ tháng 10/2022 tới nay, đội bóng vùng Giulia mới có 1 lần duy nhất thắng được 2 trận liền thuộc khuôn khổ Serie A.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Lazio

Thực ra trước một đương kim á quân giải đấu như Lazio thì hòa cũng có thể xem là đạt yêu cầu với Udinese, đặc biệt trong bối cảnh họ vẫn bị đánh giá thấp hơn không khác gì trận thắng Bologna trước đó (đều +1/4). Cần lưu ý tại sào huyệt Friuli, đội bóng này đang có mạch 6 trận bất bại ở Serie A (tất nhiên hòa chiếm đa số).

Tuy nhiên có một số cơ sở để tin rằng Udinese thậm chí sẽ phải lâm vào cảnh trắng tay. Thứ nhất, Lazio đang hồi phục mạnh mẽ khi toàn thắng 2 trận gần nhất (trong khi 3 trận trước đó không thắng và thua 2). Thứ hai gần 10 năm qua, "đại bàng" thành Rome chưa một lần biết đến cảm giác thất bại khi hành quân đến Friuli, thậm chí tỷ lệ chiến thắng chiếm đa số (7/10).

Cuối cùng, bản thân mức -1/4 dành cho Lazio cũng là điểm tích cực. Đừng quên Lazio đang đứng dưới Bologna trên BXH Serie A và Udinese thì rõ ràng quá khó chịu. Vậy mà, vị thế của đội chủ nhà chẳng được cải thiện trước một đối thủ (về lý thuyết) còn không bằng kẻ mà họ vừa hạ gục. Đó là còn chưa kể trận này Lazio vắng cả tiền đạo chủ lực Ciro Immobile lẫn tiền vệ nhạc trưởng Luis Alberto.

Song nói gì thì nói lựa chọn Lazio ở cặp đấu này thực sự không dành cho những người yếu tim.

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Lazio (2 1/4)

Udinese có thể không ghi quá nhiều bàn nhưng cực đều: chỉ tịt ngòi đúng 1/11 trận chính thức vừa qua và 4/5 lần ra sân mới nhất của đội bóng này khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Vì thế dù Lazio sở hữu hàng phòng ngự khá ổn tại Serie A 2023/24 (19 bàn thua/18 trận) nhưng hứa hẹn họ sẽ phải "trầy da tróc vẩy" nếu muốn ra về với điểm số trong tay. Bản thân đội bóng của HLV Sarri cũng chỉ sạch lưới có 2 trận sân khách đã chơi mùa này. Hai đội mà cùng ghi được bàn thì trận đấu hiển nhiên càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Udinese vs Lazio

  • Udinese (3-5-2): Okoye; Joao Ferriera, Perez, Kristensen; Ebosele, Lovric, Walace, Payero, Kamara; Pereyra, Lucca. 
  • Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Casale, Patric, Marusic; Guendouzi, Rovella, Kamada; Isaksen, Castellanos, Zaccagni. 

Dự đoán kết quả Udinese vs Lazio: 1-2

Thống kê Udinese vs Lazio

Udinese vs Lazio
Đối đầu Udinese vs Lazio
Udinese vs Lazio
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X