Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Inter Milan (20h00 ngày 28/9): Đội khách trút giận

Thứ Năm 26/09/2024 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Udinese vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách, họ đang quyết tâm trở lại mạch thắng sau thất bại 1-2 trong trận derby Milan.

Nhận định bóng đá Udinese vs Inter Milan: Khó cho chủ nhà

Tuần trước, Inter Milan bước vào trận đấu với AC Milan với mục tiêu giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp trước đội bóng cùng thành phố, với việc đội bóng sọc đỏ đen đang sa sút, thầy trò Simone Inzaghi được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng Serie A. Tuy nhiên trận derby Milan đầu tiên trong mùa giải đã không diễn ra như mong đợi của Nerazzurri, khi Rossoneri vươn lên dẫn trước. Federico Dimarco sau đó đã gỡ hòa cho đội ĐKVĐ, nhưng pha lập công của Matteo Gabbia ở phút 89 đã mang về chiến thắng 2-1 cho AC Milan. 

Nhận định Udinese vs Inter Milan (20h00 ngày 289) Đội khách trút giận 1
Inter Milan gây thất vọng khi để thua 1-2 trước AC Milan

Thất bại đau đớn trong trận derby khiến đội bóng của Simone Inzaghi tụt xuống vị trí thứ 7 với 8 điểm, đồng thời cũng là trận thua đầu tiên của họ trong mùa giải 2024/25. Inter đã không thắng trong ba trận gần nhất – trong đó có trận hòa 0-0 tại vòng bảng Champions League với Man City, đây là chuỗi trận không thắng dài nhất của họ kể từ tháng 4 năm 2023.

Chưa giành được chiến thắng nào trên sân khách trong mùa giải này, Nerazzurri đã hòa cả 3 trận sân khách đầu tiên trên mọi đấu trường, do đó Inzaghi sẽ phải chịu một áp lực nhất định để giành chiến thắng vào cuối tuần này, trong chuyến làm khách trên sân của Udinese ở vòng 6 Serie A. Nhận định Udinese vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách, họ đang quyết tâm trở lại mạch thắng sau thất bại 1-2 trước AC Milan. 

Inter đã có những kết quả tốt trong những lần đối đầu gần đây với Udinese, họ thắng 8 trong 10 trận đấu gần nhất giữa hai đội, thắng cả 2 lượt trận đi và về ở Serie A mùa trước. Trên sân nhà Nerazzurri thắng 4-0, trong khi trên sân khách họ thắng 2-1. Udinese đã thua 6 trong 7 trận gần nhất trước Inter tại Serie A - để thủng lưới 19 bàn với tỷ lệ 2,7 bàn mỗi trận - và chiến thắng duy nhất của họ đến cách đây hơn 2 năm, với chiến thắng bất ngờ 3-1 trên sân nhà.

Tuy nhiên, khi hai câu lạc bộ gặp nhau lần này, Udinese bất ngờ có thứ hạng tốt hơn Inter. Cụ thể, đội chủ nhà đang xếp thứ 3 trên BXH với 10 điểm, chỉ ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Torino. Đội bóng của Kosta Runjaic đã phải chịu trận thua đầu tiên trong mùa giải này khi để thua Roma với tỷ số 0-3 tại Sân vận động Olimpico vào cuối tuần trước.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
 Udinese vs Inter Milan vòng 6 Serie A 2024/25

Điều đó đã chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại tại Serie A, nhưng họ không hề có dấu hiệu suy yếu nào ba ngày sau đó khi giành được một suất vào vòng 1/8 Coppa Italia bằng chiến thắng 3-1 trước Salernitana, mặc dù tung ra đội hình có nhiều thay đổi. Tính cả hai trận đấu cúp, Udinese hiện đã thắng cả 4 trận sân nhà trong mùa giải này, và điều này giúp họ hy vọng giành điểm trước một Inter chưa thực sự ổn định. 

Simone Inzaghi dự kiến sẽ có những thay đổi trong đội hình Inter sau màn trình diễn dưới sức ở trận derby, và cựu tiền đạo Porto - Mehdi Taremi đứng đầu danh sách cầu thủ hy vọng được đá chính. Nếu cầu thủ người Iran trở lại đội hình xuất phát, Marcus Thuram hoặc đội trưởng Lautaro Martinez sẽ phải nhường chỗ. Lautaro Martinez vẫn chưa mở tài khoản trong mùa giải này và chỉ ghi được một bàn thắng trong 15 lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ. Một sự thay đổi ở hàng tiền vệ sẽ diễn ra do Nicolo Barella bị chấn thương đùi, có nghĩa là Piotr Zielinski hoặc Davide Frattesi sẽ thay thế. Zielinski đã ghi 4 bàn vào lưới Udinese kể từ khi rời câu lạc bộ Serie A đầu tiên của mình hơn 10 năm trước. 

Nhận định Udinese vs Inter Milan (20h00 ngày 289) Đội khách trút giận 2
Udinese cũng vừa thua 0-3 trên sân của Roma

Alexis Sanchez là cầu thủ duy nhất của đội chủ nhà chắc chắn vắng mặt, trong khi tiền vệ Martin Payero và trung vệ Lautaro Giannetti đều được kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Đội chủ nhà sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất sau nhiều thay đổi vào giữa tuần, với Florian Thauvin - người có 3 bàn 1 kiến tạo sau 5 trận tại Serie A mùa này, anh sẽ chơi bên cạnh Lorenzo Lucca ở trên hàng công. 

Nhận định Udinese vs Inter Milan

Inter Milan giành chiến thắng: Udinese đang chơi tốt, họ có thứ hạng tốt hơn Inter Milan ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trận thua 0-3 trên sân của Roma bộc lộ nhiều hạn chế của đội bóng này, và Inter sẽ tìm cách khai thác. Đội khách cũng vừa để thua AC Milan, họ đang quyết tâm trở lại. Những chiến thắng gần đây trước Udinese mang lại sự tự tin rất lớn cho Nerazzurri, có thể họ sẽ gặp những khó khăn, nhưng vẫn có những lý do để tin Inter sẽ ra về với 3 điểm.

Ít nhất 3 bàn: Có một thực tế là những trận đấu giữa Udinese và Inter Milan thường diễn ra sôi nổi, theo đó cả 5 trận gần nhất đều có ít nhất 3 bàn. 4 trong 5 trận đấu này xuất hiện kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn. Với khát khao giành điểm của cả hai đội hiện tại, trận đấu này được dự đoán sẽ tiếp tục có nhiều hơn 2 bàn. 

Dự đoán tỷ số: Udinese 1-2 Inter Milan

Phong độ gần đây của Udinese

Phong độ gần đây của Inter Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Udinese: Okoye; Kristensen, Bijol, Giannetti; Ehizibue, Lovric, Karlstrom, Kamara; Brenner, Thauvin; Lucca

Inter Milan: Sommer; Bisseck, Acerbi, Bastoni; Darmian, Frattesi, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X