Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Frosinone 23h30 ngày 2/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Frosinone lúc 23h30 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Udinese vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Frosinone

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Frosinone (0:1/2)

Với thành tích luôn được giữ ở mức ổn định trong nhiều năm qua bất kể biến động nhân sự hay băng ghế huấn luyện, Udinese lâu lắm rồi không bị liệt vào diện "ứng viên xuống hạng" mỗi khi Serie A khởi tranh.

Mùa này tất nhiên cũng chẳng phải ngoại lệ kể cả khi thầy trò HLV Andrea Sottil chỉ kiếm được đúng 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Chắc chắn Udinese rất muốn có được thắng lợi đầu tiên và trận tới về mặt lý thuyết là cơ hội tốt để họ hiện thực hóa điều đó vì vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải phải gặp một tân binh Frosinone.

Chỉ có điều dưới thời HLV Sottil (từ mùa hè 2022), thành tích của Udinese tại sào huyệt luôn rất thất thường. Họ có thể kiếm được điểm từ những đội khách mạnh hơn nhưng cũng thường xuyên mất điểm khi được nằm cửa trên. Bằng chứng Udinese không thắng cả 4 màn tiếp khách gần nhất mà được nhìn nhận ở mức -1/2 giống cuộc đụng độ sắp tới với Frosinone.

Mà đối thủ đang tràn đầy hưng phấn sau khi đánh bại Atalanta hùng mạnh với tỷ số 2-1 cách đây một tuần. Hôm đó họ còn dẫn trước 2-0. Cần nhớ ở vòng 1, Frosinone cũng là đội mở tỷ số dù sau cùng vẫn thua ngược ĐKVĐ Napoli. Xem ra đừng coi thường nhà ĐKVĐ Serie B.

Trên sân khách, Frosinone đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp (không tính giao hữu). Dù tất cả đều diễn ra ở sân chơi hạng 2 Italia vào mùa trước song Udinese cũng đâu phải đội bóng gì ghê gớm ở Serie A nên thống kê đó vẫn có tính tham khảo cao. Cộng thêm sự "khó lường" của Udinese khi thi đấu sân nhà thì có lý do để tin đội khách Frosinone tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Frosinone (2 1/2)

Frosinone đều ghi bàn ở 2 vòng đầu tiên của Serie A 2023/24 và tính rộng ra, 8/10 lần ra sân gần nhất của đội bóng này đã khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 4/6 trận mới đây của Udinese. Trận đấu vì thế nhiều khả năng sẽ chạm (hoặc vượt) mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Udinese vs Frosinone

  • Udinese: Silvestri; Perez, Bijol, Kabasele; Ferreira, Samardzic, Walace, Lovric, Kamara; Thauvin, Lucca
  • Frosinone: Turati; Oyono, Monterisi, Romagnoli, Marchizza; Mazzitelli, Barrenechea; Gelli, Harroui, Baez; Cuni

Dự đoán kết quả Udinese vs Frosinone: 2-2

Thống kê Udinese vs Frosinone

Udinese vs Frosinone
Đối đầu Udinese vs Frosinone
Udinese vs Frosinone
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X