Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Fiorentina 20h00 ngày 24/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Fiorentina lúc 20h00 ngày 24/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Udinese vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Fiorentina (1/4:0)

Dù đã quen với việc phải tham dự nhiều đấu trường nhưng dường như Fiorentina đang gặp vấn đề trong việc tính toán nhân sự, phân phối sức lực. Chẳng thế mà từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, họ chưa từng thắng 2 trận liên tiếp.

Sau khi vượt qua Atalanta tại vòng gần nhất ở Serie A, đội bóng thành Florence đã phải chia điểm với chủ nhà Genk (Bỉ) ở lượt đầu tiên vòng bảng Europa League cách đây vài ngày bất chấp liên tục dẫn bàn.

Trở lại Italia, thầy trò HLV Italiano phải tức tốc hành quân sang xứ Giulia gặp Udinese. Tại đây, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng sau 6 lần giao đấu với đội chủ nhà. So với Fiorentina, Udinese khởi đầu Serie A 2023/24 kém hơn, thậm chí còn là một trong bốn đội chưa thắng được trận nào.

Tuy nhiên trên thực tế, đội quân của HLV Andrea Sottil chỉ đúng một lần trắng tay (0-3 trước Juventus ở vòng mở màn). Song chính vì Udinese không đến mức quá tệ, lại còn thường xuyên chơi tốt khi đón tiếp Fiorentina mấy năm gần đây mà việc binh đoàn áo tím đang thiếu ổn định vẫn được đánh giá cao hơn lần đầu tiên kể từ năm 2019 khi thi đấu trên sân của Udinese (-1/4) lại được xem là điều tích cực, báo hiệu một trận đấu thành công dành cho đội khách.

Phân tich tổng số bàn thắng Udinese vs Fiorentina (2 1/2)

Những lần chạm trán giữa hai đội thường diễn ra kém hấp dẫn: chỉ 2/12 trận đối đầu vừa qua khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. 3 lần ra sân gần nhất của Udinese chỉ có tổng cộng ... 2 lần lưới rung. Thế nhưng mức TSBT chính của màn đối đầu sắp tới bất ngờ lại được neo ở mức 2 1/2 khá cao, cho thấy cuộc chơi có thể diễn ra hấp dẫn.

Vấn đề là Fiorentina được dự đoán chiến thắng mà bảng tỷ số thay đổi trên 2 lần ở 4/5 thắng lợi vừa qua của đội bóng này tại các giải chính thức. Bên cạnh đó, Viola thủng lưới 11 trận chính thức liên tiếp trên sân khách, làm cho 8 trận trong số này kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Udinese vs Fiorentina

  • Udinese: Silvestri; Perez, Bijol, Kristensen; Ebosele, Samardzic, Walace, Lovric, Kamara; Thauvin, Lucca
  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Arthur, Mandragora; Kouame, Bonaventura, Brekalo; Nzola

Dự đoán kết quả Udinese vs Fiorentina: 1-2

Thống kê Udinese vs Fiorentina

Udinese vs Fiorentina
Đối đầu Udinese vs Fiorentina
Udinese vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X