Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Cremonese 20h00 ngày 23/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 22/04/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Cremonese lúc 20h00 ngày 23/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Udinese vs Cremonese vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Cremonese

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Cremonese (0:3/4): 1-1

Phải đến khi "cửa tử" ngay trước mặt, Cremonese mới thi đấu thật sự xuất sắc khi toàn thắng 2 vòng gần nhất, qua đó nâng số lần khải hoàn từ đầu Serie A 2022/23 lên con số ...3. Riêng thông số đó đã đủ nói lên nỗ lực của đội bóng vùng Lombardy dường như đã quá muộn màng.

6 điểm tuyệt đối vừa rồi chỉ giúp Cremonese rút ngắn được cách biệt với vị trí an toàn gần nhất chứ cơ hội trụ hạng vẫn chẳng tăng lên bao nhiêu. Dẫu sao với những gì đã trình diễn, có thể tin rằng thầy trò HLV Davide Ballardini sẽ chiến đấu đến cùng.

Vòng này, Cremonese sẽ hành quân đến sân Friuli của Udinese. Dù chỉ vừa phá dớp không thắng sân khách tại Serie A 2022/23 bằng việc hạ gục "chủ nhà cùng khổ" Sampdoria nhưng hẳn nhiều người sẽ bất ngờ nếu biết đến thông tin rằng The Violins là đội có thành tích sân khách về phương diện châu Á tốt thứ 4 giải đấu (thắng 9/15 trận).

Nguyên do rất đơn giản: Trận nào Cremonese cũng phải nằm cửa dưới nhưng đâu phải lúc nào họ cũng thất bại hay thua đậm. Cremonese cũng đã cầm chân Udinese ở trận lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái (0-0) và khả năng họ tái lập kết quả đó không phải không có cơ sở kể cả phải làm khách vì Udinese vào lúc này đang "hắt hơi xổ mũi".

Theo đó, đội quân của HLV Andrea Sottil đã 3 trận liền không thắng (toàn thua về handicap). Thực tế Udinese coi như đã trụ hạng thành công nên từ giờ đến cuối mùa mục tiêu thiết thực nhất của Le Zebrette là một vị trí ở nửa trên BXH (Top 10).

Để hiện thực hóa giấc mơ đó, Udinese cần phải biết thắng nhiều hơn trên sân nhà. Từ đầu Serie A 2022/23 đến giờ, họ đã phải chia điểm tới 8 lần tại sào huyệt (nhiều nhất giải) và đó chính là lý do mà tỷ lệ thắng châu Á trên sân nhà của Udinese chỉ ở mức 30% (4/14 trận). Trong đó 2 lần phải chấp 3/4, Udinese đều không thắng. Ngược lại, Cremonese không thua ở trận sân khách duy nhất mùa này được chấp 3/4. Chọn Cremonese.

Udinese vs Cremonese
Tỷ lệ Udinese vs Cremonese

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Udinese vs Cremonese (2 1/2)

Nếu căn cứ vào các con số thống kê thì trận này phải nhiều bàn mới đúng. Cụ thể 7/9 trận gần nhất của Udinese và 6/9 trận mới đây của Cremonese (chỉ tính ở giải VĐQG) đều không ít hơn 3 lần lưới rung. Song T/X bàn thắng chính bất ngờ chỉ được nêm yết ở mốc 2 1/2 và ở mức như vậy thì tin vào kịch bản ít bàn mới sáng suốt. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Udinese vs Cremonese

  • Udinese: Silvestri; Becao, Bijol, Perez; Ehizibue, Samardzic, Walace, Lovric, Udogie; Pereyra, Success
  • Cremonese: Carnesecchi; Ferrari, Bianchetti, Lochoshvili; Sernicola, Meite, Castagnetti, Valeri; Buonaiuto; Dessers, Tsadjout

Dự đoán kết quả Udinese vs Cremonese: 1-1

Thống kê Udinese vs Cremonese

Udinese vs Cremonese
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Cremonese
Thành tích gần đây của Cremonese

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X