Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Como 1h45 ngày 2/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Como lúc 1h45 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Udinese vs Como

Hoàn toàn vô danh tiểu tốt ở Italia (bởi mang quốc tịch Đức và chưa từng làm việc ở xứ sở mỳ ống trong quá khứ) trước khi nhận lời dẫn dắt Udinese vào mùa hè năm nay, tân HLV Kosta Runjaic đã ít nhiều gây ấn tượng khi giúp đội bóng mới giành 4 điểm ở 2 vòng đầu tiên tại Serie A dù đối thủ là Bologna (thứ 5 mùa trước) và Lazio (thứ 7).

Đặc biệt ở trận thắng Lazio, Udinese còn phải chơi thiếu người trong hơn 20 phút cuối nhưng vẫn kiên cường bảo vệ được thành quả. Ngoài ra đừng quên tại vòng 1 Coppa Italia trước đó, đại diện xứ Giulia đã thắng đậm 4-0.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Como vdqg italia hom nay
Udinese vs Como

Hãy nhớ rằng mùa trước, phải đến tận vòng đấu 11, Udinese mới có khúc khải hoàn đầu tiên tại sân chơi VĐQG Italia. Thắng lợi trước Lazio vừa rồi còn đáng khen ở chỗ Bianconeri chính là đội sân nhà tệ thứ 2 Serie A 2023/24 với vẻn vẹn ... 1 chiến thắng sau 19 trận.

Khả năng cao Udinese sẽ sớm vượt được thành tích nghèo nàn đó chỉ sau 2 vòng sân nhà đầu tiên của mùa giải mới vì tới đây họ được nghênh tiếp tân binh Como - đội bóng vốn sau hơn 20 năm mới lại được góp mặt ở đấu trường số 1 Italia.

Dẫn dắt Como hiện tại là một gương mặt nổi tiếng một thời tại Ngoại hạng Anh: cựu tiền vệ Cesc Fabregas (từng khoác áo Arsenal, Chelsea hay Barca). Como cũng chính là CLB cuối cùng mà Fabregas khoác áo khi còn thi đấu và sau đó, anh trở thành một gương mặt trong ban huấn luyện đội bóng rồi được bổ nhiệm làm HLV trưởng vào mùa hè 2024.

Để chuẩn bị cho màn tái xuất ở Serie A, Como đã rất chịu chi để tăng cường đội ngũ với trên chục cầu thủ mới mà nổi tiếng nhất có lẽ là trung vệ Varane (từ MU) hay cầu thủ đa năng Sergi Roberto (từ Barca). Thế nhưng sau 3 trận đầu tiên của mùa bóng 2024/25, Como thua 2 (1 trận sau loạt luân lưu 11m ở Coppa Italia) và hòa 1.

Điểm tích cực có chăng là trận hòa xuất hiện ở lần ra sân gần nhất (trước Cagliari). Nhưng Cagliari tính ra đâu có được sự khởi sắc như Udinese hiện tại nên xem ra Udinese vẫn đáng tin hơn, nhất là khi trước khi hòa Cagliari, Como từng thua cả 3 trận sân khách mà phải "nằm dưới".

Nhận định diễn biến Udinese vs Como

6 lần ra sân gần đây, Udinese không thủng lưới quá 1 lần và 4 trong số đó có kết cục dưới 2 tình huống lập công. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 4/5 trận vừa qua của Como. Đương nhiên nếu muốn gây bất ngờ, Como buộc phải chọn lối chơi phù hợp và phòng ngự chặt chẽ tối đa là lựa chọn tất yếu. Cũng may sức công của Udinese không quá mạnh. Trận này có lẽ khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Udinese vs Como

  • Udinese: Okoye; Perez, Bijol, Giannetti; Ehizibue, Payero, Karlstrom, Zemura; Thauvin, Brenner; Lucca
  • Como: Reina; Iovine, Goldaniga, Dossena, Moreno; Mazzitelli, Perrone; Strefezza, Cutrone, Da Cunha; Belotti

Dự đoán kết quả Udinese vs Como: 2-0

Thống kê Udinese vs Como

Udinese vs Como
Đối đầu Udinese vs Como
Udinese vs Como
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Como
Thành tích gần đây của Como

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X