Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Cagliari 21h00 ngày 18/2 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Cagliari lúc 21h00 ngày 18/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Udinese vs Cagliari (0:1/2)

Vòng trước, Udinese đã kiên cường đánh bại ông lớn Juventus (đang đứng thứ 2 trên BXH) ngay trên sân đối phương, qua đó ngắt được mạch 5 trận chỉ hòa (2) và thua (3). Thắng lợi đó chẳng những giúp tinh thần của toàn đội được cải thiện đáng kể mà còn giúp họ củng cố lại vị trí trong nhóm an toàn.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Cagliari

Thực ra, vấn đề lớn nhất của Udinese mùa này là họ quá nhiều: lên tới 13 trận sau 24 vòng. Thậm chí số trận hòa sân nhà còn nhiều hơn chia điểm trên sân khách (7-6) dù tất nhiên không ít trận họ được đánh giá cao hơn đối thủ (đồng nghĩa hòa cũng đã có thể xem là .... thất bại).

Nói đâu xa, "hai" trong vô số trận hòa của Udinese mùa này là trước .... Cagliari gồm lượt đi Serie A (0-0) và vòng 2 Coppa Italia (1-1 trong 90 phút, sau đó Udinese thua ở hiệp phụ). Tuy nhiên so với bối cảnh của hai màn đụng độ trước đó thì Cagliari hiện giờ đang ở trong tình trạng thảm hại hơn rất nhiều.

Cụ thể đội quân dưới trướng vị tướng già Claudio Ranieri đã thua liền 4 trận (đều tại Serie A), thậm chí không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Hệ quả tất yếu sau khoảng thời gian ngắn ngủi "nhìn thấy được ánh mặt trời" (vươn lên khu vực an toàn), Cagliari lại rơi "xuống hố" (nhóm rớt hạng).

Mà tới đây, đội bóng vùng Sardinia còn phải làm khách. Thống kê chỉ ra thắng lợi sau hiệp phụ trước Udinese được nhắc đến phía trên là khúc khải hoàn duy nhất của Cagliari khi hành quân xa nhà mùa này trên mọi đấu trường. Riêng tại Serie A, thành tích của Cagliari là 3 điểm/12 trận, kém thứ 2 giải đấu giống như vị trí hiện tại của họ trên BXH tổng.

Vì thế dù Udinese mắc "căn bệnh hòa" tương đối trầm trọng thì các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng vẫn nên tin vào đội chủ nhà, nhất là khi họ được xếp mức -1/2 không thấp nếu biết rằng hồi tháng 1/2024 vừa rồi, Frosinone hay Lecce (đều đang đứng loanh quanh Udinese) chỉ nhận mức -1/4 mà thôi khi đón tiếp Cagliari.

  • Lựa chọn: Udinese

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Cagliari (2 1/4)

Udinese không tấn công quá hay (24 bàn/24 trận) nhưng đó là tính từ đầu mùa chứ riêng từ tháng 12/2023 tới giờ (11 trận). Udinese đã ghi được tổng cộng 15 bàn và 7 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, hàng thủ của Cagliari đang tệ thứ 3 giải đấu (45 bàn thua) và 5 trận gần nhất của đội bóng này cũng trên 2 pha làm bàn. Riêng trên sân khách, Cagliari nhận ít nhất 2 bàn thua ở 9/12 trận đã qua thuộc Serie A 2023/24. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Udinese vs Cagliari

  • Udinese: Okoye; Perez, Giannetti, Kristensen; Ehizibue, Lovric, Walace, Samardzic, Zemura; Thauvin; Lucca
  • Cagliari: Scuffet; Zappa, Mina, Dossena; Nandez, Makoumbou, Prati, Azzi; Viola, Gaetano; Petagna

Dự đoán kết quả Udinese vs Cagliari: 2-1

Thống kê Udinese vs Cagliari

Udinese vs Cagliari
Đối đầu Udinese vs Cagliari
Udinese vs Cagliari
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X