Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Cagliari 3h00 ngày 2/11 (Coppa Italia 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Udinese vs Cagliari thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Udinese vs Cagliari (0:1/2)

Cả hai cùng đang gặp khó ở Serie A 2023/24. Nếu như một bên (Udinese) đến giờ vẫn chưa thắng nổi trận nào dù thua có 3/10 trận (nên vẫn nằm trên khu vực nguy hiểm) thì bên kia (Cagliari) vừa mới giành thắng lợi đầu tay, lại còn theo kịch bản vô cùng hú vía (bị Frosinone dẫn trước tới 3-0 sau 70 phút và thắng ngược 4-3, trong đó 2 bàn quyết định được ghi vào 6 phút bù giờ của hiệp 2).

Trong bối cảnh như vậy, việc đoán định hai đội "ứng xử" ra sao với đấu trường phụ Coppa Italia là vô cùng khó. Liệu họ sẽ coi giải đấu là "điểm tựa tinh thần" cho sân chơi chính (tức là vẫn chơi sẽ hết mình) hay cố buông càng sớm càng tốt cho rảnh nợ.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Cagliari cup quoc gia coppa italia hom nay
Udinese vs Cagliari

Nhìn lại mùa trước, Udinese (khi đó có vị thế an toàn hơn bây giờ) đã bị loại ở vòng 1/16 trước Monza (vốn luôn đá quyết tâm ở mọi giải đấu) sau thất bại sát nút 2-3 và Cagliari (lúc ấy đang đua tranh tấm vé thăng hạng ở Serie B) cũng chung kết cục (thua Bologna 0-1 ở vòng 1/16).

Thực ra nếu đặt vào bối cảnh hiện tại thì Udinese có vẻ sẽ muốn thắng trận này hơn. Ngoài yếu tố sân nhà thì rõ ràng đội bóng vùng Giulia đang khao khát một chiến thắng hơn bao giờ hết để cải thiện tự tin lẫn động lực đang ở mức thấp còn Cagliari dù sao cũng vừa được tận hưởng cảm giác của "kẻ thắng trận" nên không cần phải "kiếm tìm trong bất chấp".

Chưa kể cuối tuần này tại Serie A, Cagliari sẽ có trận gặp Genoa khá vừa sức còn Udinese phải làm khách của AC Milan hùng mạnh mà kể cả thể hiện sức mạnh tốt nhất thì cơ hội làm nên bất ngờ (chiến thắng) của Le Zebrette là vô cùng thấp nên "dưỡng sức" trước Cagliari để còn chiến với AC Milan chắc gì đã mang lại hiệu quả như mong muốn. 

Ngoài ra, Udinese còn vừa thay tướng chưa được bao lâu và tân HLV Gabriele Cioffi hiển nhiên quá muốn một thắng lợi nhằm giải tỏa bớt áp lực nặng nề cho chính ông. Cộng thêm việc được xếp mức -1/2 (trước đó hồi tháng 9/2023, hai đội được xếp ngang cơ trên sân của Cagliari tại lượt đi Serie A 2023/24) thì kịch bản chiến thắng dành cho Udinese xem ra vô cùng khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Cagliari (2 1/4)

5 trận gần nhất của Cagliari đã khép lại mà không dưới 3 tình huống lưới rung, một phần do 4 trận trong số đó, Cagliari đều ghi được bàn. Như đã đề cập, Cagliari khả năng cao sẽ không coi trọng sân chơi Coppa Italia nên chẳng có lý do gì để họ phải thi đấu tính toán trước Udinese. Bản thân Udinese ghi ít nhất 2 bàn ở 11 thắng lợi sân nhà vừa qua khi đón tiếp Cagliari. Vì thế lần hội ngộ sắp tới hứa hẹn sẽ trên 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Udinese vs Cagliari

  • Udinese: Padelli; Perez, Bijol, Masina; Ferreira, Lovric, Walace, Pereyra, Kamara; Pafundi, Lucca
  • Cagliari: Radunovic; Zappa, Dossena, Wieteska, Augello; Pereiro, Sulemana, Prati; Viola; Oristanio, Shomurodov

Dự đoán kết quả Udinese vs Cagliari: 2-1

Thống kê Udinese vs Cagliari

Udinese vs Cagliari
Đối đầu Udinese vs Cagliari
Udinese vs Cagliari
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X