Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Atalanta 21h00 ngày 12/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 11/11/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Atalanta lúc 21h00 ngày 12/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Atalanta (1/2:0)

Rốt cục đến vòng gần nhất, Udinese cũng đã có thắng lợi đầu tiên tại Serie A 2023/24 mà lại còn ngay trên sân của ông lớn AC Milan. Nhưng vẫn còn quá sớm để cho rằng tân HLV Gabriele Cioffi đang bắt đầu vực dậy được Udinese. Đơn cử như ở chiến thắng vừa rồi, bàn thắng duy nhất của Udinese thực chất chỉ đến từ chấm 11m

Le Zebrette đang là đội bóng hòa nhiều nhất giải đấu (7/11 vòng đã qua) và sẽ chẳng có gì đáng phải chê trách với phong độ như vậy (dẫu sao "méo mó có hơn không") nếu như không ít trận, Udinese được đánh giá cao hơn hoặc ngang cơ. Rõ ràng chỉ cần vài trận trong số đó biến thành chiến thắng thì Udinese hẳn đã cách khá xa khu vực nguy hiểm thay vì "cận kề" như hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Atalanta

Bản thân HLV đương nhiệm Cioffi trước khi bất ngờ đánh bại AC Milan từng bị Cagliari yếu hơn loại khỏi sân chơi Coppa Italia sau hiệp phụ (cũng vẫn hòa trong 90 phút). Và đừng quên hai thất bại mùa này của Udinese đều trên sân nhà, trước Fiorentina và Juventus - hai đội bóng "chung mâm" với đối thủ sắp tới Atalanta.

Thực tế, khó có thể nhận xét Atalanta chơi tốt mùa này khi họ chỉ thắng được 6/11 vòng đã qua tại Serie A 2023/24. Tuy nhiên 4/5 trận không thắng là trước nhóm đối thủ mạnh, cạnh tranh trực tiếp với họ (Inter Milan, Juventus, Lazio, Fiorentina). HLV Gasperini cùng các học trò còn đang khá hưng phấn khi vừa đánh bại Sturm Graz (Áo) để chính thức vượt qua vòng bảng Europa League sớm 2 lượt (nhưng họ cần sở hữu được ngôi đầu để vào thẳng vòng 1/8, không phải đá thêm 2 trận playoff).

Hơn nữa, Atalanta bất khả chiến bại trong 11 lần gần nhất đụng độ Udinese tại đấu trường Serie A và tỷ lệ chiến thắng chiếm đa số (7/11). Trong đó có 3 thắng lợi sân khách mà ở đó, Atalanta được xếp mức tối thiểu -1/2 giống trận tới. Cộng thêm thống kê Udinese thua sạch 4 trận sân nhà gần nhất phải nhận vai "kẻ yếu" thì hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Atalanta ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Atalanta (2 1/2)

Phần lớn trận đấu của Udinese mùa này có dưới 3 tình huống lưới rung nhưng mấu chốt nằm ở chỗ Atalanta được dự đoán chiến thắng mà Udinese luôn bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần trong 3 thất bại. Bản thân Atalanta chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn trong 12 chiến thắng vừa qua trước Udinese. Như vậy, kịch bản trận đấu "tối thiểu 3 pha lập công" tương đối khả thi, nhất là khi 6/7 trận sân khách gần nhất của Atalanta đều xuất hiện nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Udinese vs Atalanta

  • Udinese: Silvestri; Perez, Bijol, Masina; Ebosele, Samardzic, Walace, Lovric, Zemura; Pereyra; Success
  • Atalanta: Musso; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Hateboer, Ederson, De Roon, Zappacosta; Koopmeiners; Lookman, Scamacca

Dự đoán kết quả Udinese vs Atalanta: 1-2

Thống kê Udinese vs Atalanta

Udinese vs Atalanta
Đối đầu Udinese vs Atalanta
Udinese vs Atalanta
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X