Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Twente vs Salzburg 0h00 ngày 14/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 12/08/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Twente vs Salzburg vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Twente vs Salzburg

Không nằm ngoài dự đoán, Salzburg với phong độ cao (thậm chí từ cuối mùa trước chứ không phải chỉ từ đầu hè 2024 tới giờ) đã đánh bại Twente cách đây một tuần ở lượt đi vòng loại thứ 3 Champions League 2024/25. Lẽ ra tỷ số đã đẹp hơn (2-0) nếu như đội bóng Áo không để đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90.

nhan dinh bong da du doan Twente vs Salzburg cup c1 chau au champions league hom nay
Twente vs Salzburg

Dẫu sao với lợi thế trong tay, Salzburg chỉ cần không thua lượt về trên sân đối phương là đủ điều kiện lọt vào vòng playoff tiếp theo. Mà hãy nhớ rằng 11 trận gần nhất ở mọi giải đấu, đội bóng này chẳng những không thua mà còn thắng đến 10.

Hơn nữa do thường xuyên được tham dự trong nhiều năm qua mà Salzburg thừa bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm trận mạc tại các cúp châu Âu. Thậm chí xét riêng vòng loại sân chơi châu lục, Salzburg đã 5 trận sân khách liên tiếp không phải nếm trải cảm giác thất bại.

Tất nhiên sẽ có người cho rằng Twente dù sao đại diện cho Hà Lan, nền bóng đá mạnh thứ 6 lục địa già (tức là sau mỗi 5 giải VĐQG hàng đầu) trong khi giải Áo chỉ đứng hạng 10. Song xuyên suốt chiều dài lịch sử (lưu ý thêm cuộc đời Sazlburg chỉ thực sự "nở hoa" sau khi rơi vào tay tập đoàn Red Bull vào năm 2003 mà bằng chứng là 14 danh hiệu VĐQG Áo từ đó cho đến nay), Salzburg tuy chưa có một thắng lợi nào khi hành quân sang xứ sở hoa Tulip đá các cúp châu Âu nhưng số trận thua cũng chỉ là 2/4.

Một trong số đó diễn ra trên sân của chính ... Twente (tại UEFA Intertoto Cup - hệ thống giải đấu ra đời vào khoảng năm 1963 và bị xóa sổ vào năm 2008) với tỷ số hòa 2-2. Bản thân Twente trong khoảng 10 năm gần đây chỉ có đúng 2 lần được dự đấu trường châu Âu (Champions League mùa này và trước đó là Conference League 2022/23).

Sau khi thua Salzburg, Twente đã có thắng lợi trong trận mở màn giải VĐQG Hà Lan mùa bóng mới nhưng đó chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 sau 9 lần ra sân từ đầu hè 2024 tới giờ. Cộng thêm việc Twente chỉ được xếp ngang cơ bất chấp có ưu thế sân nhà và buộc phải thắng, giới nhận định bóng đá cho rằng đội bóng Hà Lan giỏi lắm chỉ có được một kết quả hòa mà thôi.

Nhận định diễn biến Twente vs Salzburg

Do cần phải thắng nếu muốn đi tiếp nên Twente không thể không tính tới việc tấn công chủ động, chí ít cho đến lúc nào dẫn được bàn. Về cơ bản hàng công đội bóng này khá đáng tin nhưng hàng thủ lại khác. Chẳng thế mà 6/9 trận gần đây họ đều ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến cả 6 cuộc chơi đều khép lại với trên 2 tình huống lập công (3 trận còn lại cùng có tỷ số hòa ... 0-0). Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 10/11 lần ra sân vừa qua của Salzburg.

Đội hình dự kiến Twente vs Salzburg

  • Twente: Unnerstall; Reeger, Hilgers, Van Hoorenbeeck, Kuipers; Kjolo, Eiting; Rots, Steijn, Van Bergen; Van Wolfswinkel
  • Red Bull Salzburg: Blaswich; Dedic, Baidoo, Blank, Terzic; Bidstrup, Gourna-Douath, Kjaergaard; Gloukh, Ratov, Nene

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Twente vs Salzburg sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 14/8.

Dự đoán kết quả Twente vs Salzburg: 2-2

Thống kê Twente vs Salzburg

Twente vs Salzburg
Thành tích gần đây của Twente
Twente vs Salzburg
Thành tích gần đây của Salzburg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X