Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Twente vs Lazio (02h00 ngày 25/10): Chờ một trận cầu sôi nổi

Thứ Ba 22/10/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Twente vs Lazio ở mức cân bằng, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng bởi hàng công có phong độ khá tốt của cả hai đội.

Nhận định bóng đá Twente vs Lazio: Dễ có nhiều bàn thắng

Mặc dù cả hai trận đấu đầu tiên tại Europa League mùa này đều kết thúc với tỷ số 1-1, nhưng xét đến đẳng cấp của các đối thủ mà họ phải đối mặt, Twente có thể hài lòng với 2 điểm mà họ có được. Đội bóng Hà Lan đã chiến đấu hết mình để cầm hòa MU tại Old Trafford trong trận mở màn, và lần gần nhất họ đã giành được một điểm trong trận đấu trên sân nhà đầu tiên trước Fenerbahce.

Nhận định Twente vs Lazio (02h00 ngày 2510) Chờ một trận cầu sôi nổi 1
Twente hòa cả 2 trận đầu tiên ở Europa League mùa này.

Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là Twente không thắng trong 9 trận đấu tại Europa League trước khi trở lại thi đấu ở lượt trận thứ 3, lần này họ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa khi đụng độ Lazio. Nhận định Twente vs Lazio ở mức cân bằng, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng bởi hàng công có phong độ khá tốt của cả hai đội.

Kể từ khi để hòa 1-1 trước Fenerbahce, đội bóng của Joseph Oosting đã thua Feyenoord và hòa với RKC ở giải VĐQG Hà Lan, nơi họ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Sau bàn gỡ hòa vào phút chót của Carel Eiting vào cuối tuần trước RKC, họ đã ghi bàn trong 21 trận liên tiếp trên mọi đấu trường - một chuỗi trận kéo dài từ tháng 3.

Twente sẽ đối đầu với một đội bóng của Italia ở Europa League kể từ khi đánh bại Juventus ở bán kết UEFA Cup năm 1975, khi họ thắng cả hai lượt trận nhưng sau đó để thua Borussia Monchengladbach ở trận chung kết. Hiện Twente đang xếp thứ 23 trên bảng xếp hạng 36 đội, nếu kết thúc vòng bảng ở vị trí này họ sẽ giành quyền tham dự vòng play-off. Nếu muốn giành một vị trí trong Top 8, họ sẽ phải nỗ lực trong những trận đấu còn lại. 

nhan dinh bong da du doan Twente vs Lazio cup c2 chau au europa league hom nay
 Twente vs Lazio lượt 3 vòng bảng Europa League 2024/25.

Bên kia chiến tuyến, sau chiến thắng thuyết phục trước Dynamo Kyiv ở trận mở màn, Lazio tiếp tục khởi đầu tốt đẹp ở giải đấu khi đánh bại Nice với tỷ số 4-1 trên sân nhà vào đầu tháng này. Taty Castellanos đã ghi hai bàn tại Sân vận động Olimpico để đưa đại diện của Serie A lên đầu bảng. Có 5 đội bóng giành 2 chiến thắng sau 2 lượt trận đầu tiên, nhưng Lazio là đội dẫn đầu nhờ có hiệu số tốt nhất.

Nhiệm vụ giành một vị trí trong Top 8 - điều sẽ giúp họ giành vé trực tiếp vò vòng 1/8 đang mở rộng phía trước sau khởi đầu hoàn hảo, và thầy trò Marco Baroni chắc chắn muốn rời sân của Twente với những điểm số. Chỉ có 2 lần Lazio giành chiến thắng trong 3 trận đầu tiên ở đấu trường châu Âu trong một mùa giải, nhưng thành tích ghi bàn liên tiếp cho thấy họ có thể làm được điều đó một lần nữa vào tuần này.

Cho đến nay, câu lạc bộ thủ đô đã ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ đội nào khác (7 bàn), trong khi chỉ có Elfsborg - đội gần đây đã đánh bại Roma - có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng cao hơn. Trước trận thua Juventus vào tuần trước, Lazio đã giành được số điểm tối đa trong 4 trận đấu liên tiếp tại Serie A và Europa League, đây là thành tích tốt nhất của họ kể từ đầu năm.

Cầu thủ vắng mặt đáng chú ý nhất của Twente là tiền vệ người Morocco - Younes Taha, người phải ngồi ngoài cho đến năm 2025 do chấn thương ở chân. Joseph Oosting có thể thực hiện một số thay đổi so với đội hình đã có trận hòa Waalwijk, nhưng Michel Vlap - người ghi bàn mở tỷ số vào lưới Fenerbahce - và Sem Steijn có khả năng sẽ giữ nguyên vị trí của mình.

Nhận định Twente vs Lazio (02h00 ngày 2510) Chờ một trận cầu sôi nổi 2
Lazio đang dẫn đầu trên BXH với 2 chiến thắng thuyết phục.

Trong khi đó, Marco Baroni sẽ xoay vòng đội hình một lần nữa sau khi thực hiện một số thay đổi trong đội hình thường lệ của Lazio trong cả hai trận đấu tại Europa League cho đến nay. Tiền đạo người Hà Lan Tijjani Noslin sẽ không thể trở về quê hương vì bị UEFA cấm thi đấu ba trận vì hành vi bạo lực, trong khi Manuel Lazzari đang phải vật lộn để chữa trị chấn thương ở đùi. Taty Castellanos và Boulaye Dia đều ghi được 2 bàn ở cúp châu Âu mùa này, và cả hai tiền đạo này đều nên đá chính ở De Grolsch Veste.

Nhận định Twente vs Lazio

Twente từ hòa đến thắng: Lazio đang có phong độ tốt, họ dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau 2 chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên, nếu tính trung bình từ đầu mùa giải đội bóng của Italia chỉ giành trung bình 1 điểm/trận trên sân khách, điều này cho thấy đội khách chơ không quá tốt khi xa nhà. Còn với Twente, 2 điểm trước MU và Fernebarce là những kết quả tốt, có thể tin tưởng đội chủ nhà sẽ có điểm ở trận đấu tới.

Cả hai đội cùng ghi bàn: Twente ghi bàn trong 21 trận liên tiếp, chuỗi trận kéo dài từ tháng 3. Trong khi đó Lazio mới chỉ tịt ngòi ở 1 trong 15 trận gần đây, đó chính là thất bại gần nhất trước Juventus. Kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là rất sáng. 

Dự đoán tỷ số: Twente 2-2 Lazio

Phong độ gần đây của Twente

Phong độ gần đây của Lazio

Đội hình dự kiến 

Twente: Unnerstall; Van Rooij, Bruns, Hilgers, Salah-Eddine; Vlap, Regeer; Van Bergen, Steijn, Rots; Lammers

Lazio: Mandas; Marusic, Romagnoli, Patric, Pellegrini; Rovella, Vecino; Tchaouna, Dele-Bashiru, Pedro; Castellanos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X