Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tulsa vs Las Vegas Lights 7h30 ngày 12/9 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 11/09/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Tulsa vs Las Vegas Lights thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Tulsa vs Las Vegas Lights

Thất bại mới đây trước Phoenix Rising càng khiến cho vị thế của FC Tulsa trong Top 8 bảng miền Tây USL Championship 2024 thêm mong manh. Thậm chí vào lúc này ngay cả đội cuối bảng El Paso cũng chỉ kém đại diện bang Oklahoma có 9 điểm mà giai đoạn vòng tròn vẫn còn gần chục vòng nữa. Cũng còn may FC Tulsa mới đá 25 trận (hiện tại đang là vòng 27).

nhan dinh bong da du doan Tulsa vs Las Vegas Lights hang nhat my hom nay
Tulsa vs Las Vegas Lights

Trận đá bù sắp tới, Tulsa sẽ có màn đón tiếp các vị khách Las Vegas Lights. Về cơ bản sào huyệt ONEOK Field vẫn đang là điểm tựa vững chắc với Tulsa. Ít ra tại đây, thầy trò HLV Mario Sanchez thua có 3/13 trận đã chơi từ đầu giải Hạng nhất Mỹ năm nay.

Cùng với đó, Tulsa chưa một lần lâm vào cảnh trắng tay trong những cuộc đụng độ với Las Vegas Lights dùng cũng chỉ thắng 1/6 trận. Tuy nhiên những thống kê vừa nêu chỉ nói lên một điều rằng, Tulsa khó thua chứ thắng e rằng hơi bất khả thi và khi trận đấu được xếp mức "cân bằng" thì đội khách mới là lựa chọn sáng giá.

Quan điểm đó càng trở nên đúng đắn nếu nhìn vào phong độ thời gian qua của Las Vegas Lights. Theo đó từ đầu tháng 6/2024 tới giờ, đại diện bang Nevada thua đúng 1/14 trận thuộc USL Championship (thắng 7). Thậm chí riêng trên sân khách thì Las Vegas Lights còn ca khúc khải hoàn ở 4/6 lần xuất quân vừa qua, trong đó 2 thắng lợi là ở những hôm có mẫu tương tự.

Xem ra 1 điểm hoàn toàn trong tầm tay của Las Vegas Lights và nếu đẹp trời, chưa biết chừng họ sẽ còn phá dớp không thắng trước Tulsa.

Nhận định diễn biến Tulsa vs Las Vegas Lights

Đã 6 trận đấu liên tiếp, Las Vegas Light đều ghi bàn lẫn ... thủng lưới, dẫn đến 4 trong số đó có cái kết trên 2 tình huống lập công được thực hiện. Đôi bên cũng đều nổ súng ở 5/6 màn chạm trán trong quá khứ. Nếu điều này được duy trì thì tất nhiên trận tới hứa hẹn sẽ nhiều bàn. Bản thân Tulsa được chơi sân nhà và đang phải bảo vệ vị trí trong Top 8 nên không thể không hết mình.

Dự đoán kết quả Tulsa vs Las Vegas Lights: 1-2

Thống kê Tulsa vs Las Vegas Lights

Tulsa vs Las Vegas Lights
Đối đầu Tulsa vs Las Vegas Lights
Tulsa vs Las Vegas Lights
Thành tích gần đây của Tulsa
Tulsa vs Las Vegas Lights
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X