Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Troyes vs Lille 2h00 ngày 4/6 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 03/06/2023 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Troyes vs Lille thuộc vòng 38 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Troyes vs Lille vdqg phap ligue 1 hom nay
Troyes vs Lille

Nhận định bóng đá hôm nay Troyes vs Lille (2:0): 0-3

Sau mùa giải 2021/22 đầy thất vọng (chỉ xếp thứ 10 chung cuộc dù mang tư cách ĐKVĐ), Lille đã lấy lại được hình ảnh của mình ở mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Fonseca. Trước vòng cuối cùng, Lille đứng thứ 4 (được dự Europa League mùa sau) và một thắng lợi nữa sẽ giúp họ bảo vệ được vị trí này mà chẳng cần bận tâm đến kết quả những trận khác.

Thời gian qua, ngoại trừ thất bại trước Reims thì Les Dogues có điểm ở 6 trận còn lại (thắng 4). Chỉ có điều cả 4 thắng lợi đều trên sân nhà chứ tại sân khách, Lille chỉ thắng 1/7 lần ra sân mới nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Tuy nhiên may mắn cho họ là ông chủ nhà sắp tới lại quá yếu: Troyes - CLB chẳng những đã chính thức xuống hạng mà phong độ còn vô cùng nghèo nàn: không thắng ... 20 vòng gần đây tại Ligue 1 (thua 15).

Tính ra, Troyes mới thắng tổng cộng 4 trận ở giải VĐQG Pháp mùa này (ít nhất giải, ngang với đội cuối bảng Angers) nhưng số bàn thua phải nhận lại nhiều nhất (80, cũng bằng với Angers). Điểm tích cực nhỏ nhoi là Troyes không quá tệ hại trên sân nhà (thua có 7/18 trận đã chơi) song đó là khi họ còn mục tiêu phấn đấu chứ bây giờ đa phần cầu thủ vừa chán vừa nản và có lẽ chỉ ra sân đá cho xong giải mà thôi.

Thực tế giới chuyên môn không dám mạo hiểm dành bất cứ niềm tin nào cho Troyes. Chẳng thế mà Lille được đánh giá rất cao (2), tức là còn nhỉnh hơn cả gã khổng lồ PSG khi làm khách của Troyes cách đây không lâu (1 3/4). Xem ra một thắng lợi cách biệt khó thoát khỏi tay đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Troyes vs Lille (3 1/2)

4/5 cuộc chạm trán mới nhất giữa hai đội, 5/9 trận gần đây của Troyes và 8 trận vừa qua của Lille đều khép lại mà không quá 3 bàn được ghi cả trận. Bên cạnh đó, 6 chuyến làm khách gần nhất của Lille cũng chỉ chứng kiến tối đa 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Troyes vs Lille

  • Troyes (3-4-3): Lis; Porozo, Palmer-Brown, Conte; Balde, Kouame, Chavalerin, Larouci; Lopes, Ugbo, Dong.
  • Lille (4-2-3-1): Chevalier; Diakite, Fonte, Ribeiro, Weah; Baleba, Andre; Cabella, Bayo, Bamba; David.

Dự đoán kết quả Troyes vs Lille: 0-3

Thống kê Troyes vs Lille

Troyes vs Lille
Đối đầu Troyes vs Lille
Troyes vs Lille
Thành tích gần đây của Troyes
Troyes vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X