Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Troyes vs Clermont 20h00 ngày 9/4 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Troyes vs Clermont thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
Troyes vs Clermont
Troyes vs Clermont

Nhận định bóng đá hôm nay Troyes vs Clermont (0:0): 0-1

Dù Troyes đang thi đấu vô cùng tệ hại (không thắng 12 vòng gần nhất tại Ligue 1 và kiếm được tổng cộng .. 3 điểm) và ngày một lún sâu xuống nhóm nguy hiểm, HLV Patrick Kisnorbo chẳng hiểu sao vẫn được tại vị. Chính xác thì kể từ khi lên nắm quyền vào cuối tháng 11 năm ngoái, nhà cầm quân người Australia chỉ giúp đội bóng thắng đúng một trận duy nhất - thành tích kém hơn người tiền nhiệm Bruno Irles.

Không rõ ban lãnh đạo Troyes sẽ còn kiên nhẫn đến bao giờ nhưng mùa giải 2022/23 cũng chẳng còn bao nhiêu và nếu không sớm "thức giấc", đội chủ sân Stade de l'Aube khó lòng thoát khỏi nhóm 4 đội rớt hạng. Điểm tích cực duy nhất mà Troyes có thể "bấu víu" vào lúc này là thành tích sân nhà không quá tệ khi họ chỉ thua 4/14 trận đã chơi từ đầu Ligue 1 2022/23, tức là ít hơn khá nhiều đội.

Tuy vậy Troyes lại hòa quá nhiều (9 trận) bất chấp một số trận còn được nằm cửa trên (đồng nghĩa đã thi đấu "dưới chuẩn" tại sân nhà). Song nếu tỷ lệ là ngang bằng (0:0) thì Troyes ít ra chưa một lần nếm mùi thất bại (hòa cả 3).

Bên kia chiến tuyến, Clermont dường như sẽ lại trụ hạng thành công giống mùa trước, thậm chí họ hứa hẹn hoàn thành kế hoạch đó sớm hơn dự kiến. Hiện tại, Les Lanciers bỏ cách nhóm nguy hiểm tới cả chục điểm. Lẽ ra, thầy trò HLV Pascal Gastien còn có vị trí tốt hơn nếu không chơi khá kém quãng thời gian gần đây: thua 5/8 trận ở giải VĐQG và chỉ ghi được đúng 1 bàn danh dự trong các thất bại.

Nhưng Clermont không hề dễ chơi trên sân khách. Chẳng thế mà mới có tổng cộng 5 đội chủ nhà từ đầu Ligue 1 2022/23 đánh bại được Clermont mà 3 trong số đó đang nằm ở nhóm đầu BXH. Có một chi tiết đáng lưu tâm là Clermont luôn bị xếp chiếu dưới (được chấp tối thiểu 1/4) khi thi đấu xa nhà mùa này kể cả khi đối thủ nằm trong diện ứng viên xuống hạng giống Troyes.

Chính vì thế mà việc Clermont lần đầu thoát khỏi "tư cách" đó rõ ràng cần được xem là điều tích cực. Tuy khả năng chia điểm của trận đấu là khá cao nhưng với chi tiết vừa nêu thì tin vào đội khách biết đâu lại có được niềm vui trọn vẹn. Chọn Clermont.

Troyes vs Clermont
Tỷ lệ Troyes vs Clermont

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Troyes vs Clermont (2 1/4)

Đội khách được dự đoán từ hòa đến thắng mà từ đầu Ligue 1 2022/23 đến giờ, chỉ 3/9 trận mà Clermont không thua trên sân khách đã khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung, giống như 3/8 trận sân nhà vừa qua (ở giải VĐQG) của Troyes. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Troyes vs Clermont

  • Troyes: Gallon; Palmer-Brown, Rami, Salmier; T Balde, Kouame, Agoume, Yade; Rony Lopes, M. Balde, Odobert
  • Clermont: Diaw; Konate, Wieteska, Seidu, Neto Borges; Gonalons, Gastien, Khaoui; Allevinah, Kyei, Rashani

Dự đoán kết quả Troyes vs Clermont: 0-1

Thống kê Troyes vs Clermont

Troyes vs Clermont
Đối đầu Troyes vs Clermont
Troyes vs Clermont
Thành tích gần đây của Troyes
Troyes vs Clermont
Thành tích gần đây của Clermont

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X