Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tromso vs Molde 2h15 ngày 29/6 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tromso vs Molde lúc 2h15 ngày 29/6 (Vòng 12 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tromso vs Molde

Nhiều năm trở lại đây, Molde luôn nằm trong nhóm hàng đầu Na Uy. Năm ngoái dù chỉ xếp hạng 5 chung cuộc ở giải VĐQG (không đạt yêu cầu) nhưng đổi lại, Molde lại đoạt danh hiệu vô địch Cúp quốc gia.

nhan dinh bong da du doan Tromso vs Molde vdqg na uy hom nay
Tromso vs Molde

Mùa này sau 12 trận đã chơi tại giải VĐQG, Molde sở hữu 21 điểm cùng vị trí thứ 4 không quá tệ nhưng trên thực tế, đội bóng dưới quyền HLV Erling Moe thi đấu khá thiếu ổn định. Đơn cử như 9 vòng gần đây, thành tích của Molde là cực kỳ cân bằng: thắng 3, hòa 3 và cũng thua 3. Đặc biệt 3 dạng kết quả này đan xen lẫn nhau rất "tài tình" (tức là không thắng, hòa hay thua liên tiếp).

Sự thất thường của Molde được biểu hiện rõ trên sân khách khi đội bóng này từng buộc nhà vô địch Bodo Glimt phải chia điểm hay hạ gục đương kim á quân Brann. Tuy nhiên vào một ngày xấu trời, Molde lại có thể thua "tâm phục khẩu phục" trước Sandefjord, CLB đang đứng chót BXH.

Vòng tới, Molde sẽ làm khách của một Tromso cũng nằm trong nhóm "nguy hiểm" (14/16) giống Sandefjord. Vị trí hiện tại của Tromso được xem là một cú sốc với giới chuyên môn bởi mùa trước thầy trò HLV Holme thậm chí đứng hạng 3 chung cuộc.

Nhưng dạo gần đây, phong độ của Tromso có sự cải thiện đáng kể so với giai đoạn đầu mùa. Từ chỗ thua trọn vẹn 5 vòng đầu tiên, Gutan đã thắng được 3/6 vòng vừa qua. Điều đáng nói cả 3 thắng lợi đều trên sân nhà.

Tuy nhiên cần lưu ý Tromso đều được đánh giá cao hơn trong 3 thắng lợi. Chính xác mùa này Tromso mới 1 lần duy nhất phải sắm vai "đội yếu" tại sào huyệt và hôm đó họ đã lâm vào cảnh trắng tay (2-4 trước Brann). Cộng thêm sự khó lường của Molde thì một chiến thắng dành cho đội khách xem ra không hề bất khả thi.

Nhận định diễn biến Tromso vs Molde

Molde ghi bàn thuộc diện "tốp" tại giải VĐQG Na Uy năm nay (25 bàn/11 trận) nhưng hàng thủ thì không ổn một chút nào (16 bàn thua). Đó là lý do mà phần lớn trận đấu (9/12) có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 8/11 trận của Tromso ở hạng đấu cao nhất Na Uy và 10/12 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Tromso vs Molde

  • Tromso: Haugaard; Jenssen, Guddal, Skjaervik; Paintsil, Hjertoe-Dahl, Jenssen, Antonsen, Norheim; Romsaas, Nordas
  • Molde: McDermott; Oeyvann, Haugan, Amundsen; Linnes, Eriksen, Daehli, Breivik, Stenevik; Eikrem, Gulbrandsen

Dự đoán kết quả Tromso vs Molde: 1-2

Thống kê Tromso vs Molde

Tromso vs Molde
Đối đầu Tromso vs Molde
Tromso vs Molde
Thành tích gần đây của Tromso
Tromso vs Molde
Thành tích gần đây của Molde

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X